0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua máy giặt Samsung cửa trước cho gia đình

Ngày Đăng: 16:46 06/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Samsung hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về máy giặt Samsung qua bài viết nhé!

1. Tổng quan về thiết kế và lồng giặt kim cương giúp giặt sạch hiệu quả

Sản phẩm máy giặt cửa trước của Samsung có thiết kế hiện đại sang trọng với kiểu dáng cửa trước có màu sắc trung tính. Sẽ phù hợp cho mọi không gian nội thất trong gia đình.

Máy giặt Samsung thiết kế hiện đại sang trọng

Hơn thế nữa, lồng giặt của Samsung được cấu tạo từ thép không gỉ hình những viên kim cương với hàng ngán lỗ nhỏ thoát nước. Bạn hoàn toàn yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, hạn chế quần áo bị sờn, hay tưa chỉ trong quá trình giặt.

Thiết kế lồng giặt kim cương

2. Những công nghệ, tính năng nổi bật

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Những chiếc máy giặt Samsung cửa trước được trang bị công nghệ Digital Inverter. Với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, máy hoạt động bền bỉ hơn.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Với công nghệ này bột giặt sẽ được hòa tan hoàn tan tạo ra nhiều bọt khí siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo. Giúp đánh bay mọi vết bẩn như rượu, tương cà, bùn đất và các vết bẩn khó giặt nhất. Hơn nữa, bạn có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không sử dụng đến nước nóng.

Thiết kế cửa Addwash thêm đồ tiện lợi

Với thiết kế cửa Addwash của máy giặt Samsung bạn có thể cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang hoạt động vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thêm nước xả thoải mái không sợ đồ ít thơm, giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt lẫn điện năng.

Công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES diệt khuẩn

Công nghệ giặt hơi nước nóng của máy giặt Samsung sẽ được phun liên tiếp lên quần áo, kết hợp với vòng quay của lồng giặt mà không cần bột giặt.

Máy giặt sẽ tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Giúp bảo vệ làn da cho bạn và trẻ em trong gia đình. Đồng thời hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn.

Công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES

Hộp Magic Dispenser đánh tan bột giặt

Máy giặt Samsung cửa trước với thiết kế độc đáo của hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser. Máy sẽ tăng khả năng hòa tan bột giặt mạnh mẽ. Quần áo không bị bám cặn bột giặt, mọi vết bẩn cứng đầu sẽ bị loại bỏ.

Công nghệ giặt Air Wash

Công nghệ Air Wash của máy giặt sẽ giúp khử mùi và diệt khuẩn 99,9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chương trình giặt khô bằng khí nóng để sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm ướt, nồm ẩm.

Chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng Smart Check

Máy được trang bị tính năng Smart Check giúp người dùng có thể nhanh chóng biết được lỗi của máy giặt thông qua điện thoại smartphone.

Bạn có thể dễ dàng khắc phục những lỗi nhỏ của máy mà không cần đến nhân viên bảo hành. Tính năng này vừa tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho gia đình.

Chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng Smart Check

3. Tổng kết

Các sản phẩm máy giặt cửa trước của Samsung. Với các công nghệ hiện đại giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và độ bền của máy. Với các tính năng nổi bật nêu trên, hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng máy giặt Samsung. Giúp việc giặt giũ của bạn trở nên thảnh thơi hơn mà quần áo vẫn được bảo vệ tối ưu.

Trên đây là những thông tin về các dòng sản phẩm máy giặt cửa trước của Samsung. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt Samsung thích hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook