0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua máy giặt Electrolux năm 2021

Ngày Đăng: 21:12 24/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết này.

1. Các dòng máy giặt của Electrolux

Dòng sản phẩm cao cấp

Bên cạnh thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, dòng máy giặt cao cấp là sản phẩm được tích hợp có các công nghệ và tính năng hiện đại nổi trội nhất như:

Công nghệ Autodose tự động phân bổ lượng nước giặt/chất xả. Cảm biến SensorWash giúp đo độ bẩn và cặn chất giặt tẩy, công nghệ Ultramix hòa tan chất giặt tẩy giảm phai màu quần áo,…

Công nghệ Autodose trên máy giặt Electrolux cao cấp
Công nghệ Autodose trên máy giặt Electrolux cao cấp

Nếu gia đình bạn có diện tích phòng giặt nhỏ. Mà vẫn muốn sở hữu sản phẩm máy giặt và máy sấy của Electrolux thì sản phẩm máy giặt sấy là sự kết hợp của 2 tính năng giặt và sấy vào trong 1 sản phẩm chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho bạn.

Ngoài những công nghệ trên, dòng máy giặt sấy còn tích hợp công nghệ SensiCare nổi bật. Sẽ tự động cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để kết thúc chu trình sấy đúng lúc, giảm hư hại quần áo.

Khi bạn sở hữu một chiếc máy giặt sấy 2 trong 1. Sẽ mang đến nhiều lợi ích nổi bật như: tiết kiệm diện tích đặt máy, rút ngắn thời gian phơi, giúp quần áo khô nhanh hơn vào những ngày mưa bão, ẩm ướt và tiết kiệm thời gian là ủi sau này.

Dòng sản phẩm trung cấp

Các sản phẩm dòng trung cấp, máy giặt vẫn có thiết kế gọn gàng và sang trọng. Với vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn, cùng gam màu trung tính phù hợp với mọi không gian nội thất.

Dòng máy giặt được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp giặt sạch tối ưu như:

Cảm biến giặt SensorWash giúp giảm cặn giặt tẩy hiệu quả, công nghệ UltraMix đánh tan chất giặt tẩy hoàn toàn, giảm nhăn diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với tính năng giặt hơi nước VapourCare, giặt nhanh chỉ trong 15 phút,…

Dòng sản phẩm tiêu chuẩn

Mặc dù là dòng máy giặt tiêu chuẩn nhưng độ bền và chất lượng của máy giặt Electrolux vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản của nhiều hộ gia đình.

tính năng giặt hơi nước VapourCare trên máy giặt Electrolux dòng tiêu chuẩn
tính năng giặt hơi nước VapourCare trên máy giặt Electrolux dòng tiêu chuẩn

Những công nghệ nổi bật của dòng máy như: tính năng giặt hơi nước VapourCare giúp diệt khuẩn và giảm nhăn hiệu quả, công nghệ Inveter tiết kiệm điện nước, lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm hư tổn quần áo, tiện lợi hơn với chức năng thêm quần áo,…

Các dòng máy giặt tiêu chuẩn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với người độc thân hay gia đình ít thành viên chỉ có nhu cầu giặt giũ cơ bản.

2. Về thiết kế và lồng giặt Lily

Các sản phẩm máy giặt của Electrolux đều có thiết kế hiện đại sang trọng. Với kiểu dáng cửa trước có màu sắc trung tính như trắng và bạc. Sẽ phù hợp cho mọi không gian nội thất trong gia đình. Màn hình điều khiển cảm ứng kết hợp với núm vặn thuận tiện cho người sử dụng.

Hơn nữa, cửa máy giặt được thiết kế rộng, giúp bạn thuận tiện trong việc bỏ vào và lấy quần áo ra.

Điểm nổi bật trong thiết kế lồng giặt của Electrolux. Đó là có thanh đảo quần áo và lồng giặt Lily, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình giặt giũ.

Lồng giặt Lily có thiết kế hình tổ ong, được làm từ thép không gỉ. Có tác dụng tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh, ma sát với đồ giặt, dễ dàng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu nhất, giảm hư tổn quần áo.

3. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ AutoDose: Giúp định lượng chính xác khối lượng quần áo trong lồng giặt. Và phân bổ lượng chất giặt tẩy, nước xả phù hợp, bảo vệ áo quần được như mới, bền màu. Bạn chỉ cần đổ đầy lượng nước giặt và nước xả vào mỗi ô tương đương với 20 lần giặt, giúp tiết kiệm chất giặt đáng kể cho gia đình.

Công nghệ Ultramix: Là công nghệ hiện đại giúp giữ quần áo bền màu lâu hơn. Chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn, cho hiệu quả giặt sạch sâu ngay cả trong nước lạnh.

Công nghệ SensorWash: Có thể phát hiện vết bẩn và điều chỉnh thời gian chu kỳ giặt tùy theo độ bẩn của quần áo. Giúp loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Giặt hơi nước VapourCare: Trước khi kết thúc chu trình giặt, tính năng giặt hơi nước VapourCare sẽ đưa vào một lượng hơi nước. Hơi nước sẽ giảm nhăn và loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn.

Tính năng VapourRefresh: Sử dụng hơi nước để làm mới và giảm nếp nhăn quần áo.

Động cơ EcoInverter: Hầu hết các sản phẩm máy giặt của Electrolux đều được trang bị công nghệ EcoInverter. Máy sẽ giảm độ rung lắc, cho máy hoạt động êm ái, hiệu quả. Đặc biệt còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 50%.

Thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi: Khi đèn hiển thị tính năng thêm quần áo còn sáng thì bạn vẫn có thể tạm dừng máy giặt và cho thêm đồ giặt vào vô cùng tiện lợi.

Thêm đồ tiện lợi khi giặt với máy giặt Electrolux
Thêm đồ tiện lợi khi giặt với máy giặt Electrolux

4. Kết luận

Các sản phẩm máy giặt Electrolux sở hữu các công nghệ hiện đại. Giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền của máy với thời gian. Hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng máy giặt.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm máy giặt của hãng Electrolux. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook