0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG lựa chọn số 1 cho khách hàng

Ngày Đăng: 09:44 14/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là thiết bị quan trọng trong đa số gia đình hiện nay. Một model tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG cao cấp là lựa chọn số 1 cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh Toshiba có dung tích lớn

Tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG lựa chọn số 1 cho khách hàng

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh RF610WE-PMV(37)-SG được thiết kế với dung tích lớn lên đến 511 lít. Nhờ có dung tích lưu trữ lớn nên khách hàng có thể thỏa sức bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Ngoài ra, việc phân chia dàn lạnh cũng vô cùng hợp lý với dung tích ngăn lạnh 341 lít và ngăn đá 170 lít. Bám sát tiêu chí của khách hàng, chiếc tủ được thiết kế với ngăn mát phía trên và nhiều khay chứa lớn. Bên cạnh đó hai bên hông tủ cũng được tích hợp khay để chai nước và trứng vô cùng tiện ích. Hơn thế nữa, khi tích hợp ngăn đá dưới được thiết kế với nhiều ngăn lưu trữ thực phẩm khác nhau. Cùng khay làm đá viên giúp người dùng có thể dễ dàng có thể lấy và sử dụng nhanh chóng; phục vụ nhu cầu sử dụng đá lạnh trong mùa hè.

Mang lại hiệu quả làm lạnh vô cùng vượt trội

Tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG lựa chọn số 1 cho khách hàng

Tủ lạnh Toshiba 511 lít RF610WE-PMV(37)-SG được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Đa số các dòng tủ lạnh hiện nay đều được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại. Với luồng khí được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh, giúp khí lạnh phân bố và lan tỏa đến tất cả các ngăn bên trong tủ.

Ngoài ra với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập, khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều giữa 2 dàn lạnh. Bạn sẽ không phải lo lắng ngăn mát không lạnh hay ngăn đá quá lạnh. Làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm khi lưu trữ bên trong tủ lạnh. Nhờ đó thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn giữ được độ lạnh ổn định, đồng đều, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản lâu hơn trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn khi sử dụng công nghệ Inverter

Tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG lựa chọn số 1 cho khách hàng

Để giảm thiểu nỗi lo hóa đơn tăng vọt, do đó tủ lạnh Toshiba Side By Side RF610WE-PMV(37)-SG sử dụng công nghệ Inverter. Nhờ công nghệ Dual Inverter bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng, kiểm soát được máy nén biến tần đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu và làm lạnh nhanh chóng. Sử dụng 2 mô tơ hoạt động ở tần số rộng giúp tủ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện với 70% điện năng.

Hơn thế nữa việc kiểm soát được máy nén cũng giúp chiếc tủ hoạt động êm ái, bền bỉ, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các gia đình. Mang lại môi trường làm lạnh thích hợp nhất, nâng cao tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh trong thời gian dài.

Với một số phân tích trên đây của chúng tôi về dòng tủ lạnh Toshiba giá rẻ RF610WE-PMV(37)-SG sẽ giúp khách hàng có thể sở hữu được chiếc máy tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn tủ lạnh mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook