0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN trở nên thu hút

Ngày Đăng: 09:06 02/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sở hữu 4 cửa mở hiện đại và đặc biệt sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng khá nhau, thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Vậy đó là những tính năng nào, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Ngăn Selectable Zone chuyển đổi với dung tích 18 lít

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN trở nên thu hút

Bạn sẽ có một không gian lưu trữ cực kỳ lý tưởng và rộng khoảng 18 lít. Ngăn Selectable Zone sẽ giúp bạn thay đổi linh hoạt và duy trì ở mức nhiệt phù hợp nhất để thức ăn giữ được chất lượng tốt, duy trì sự tươi ngon vượt trội. Đặc biệt là chế độ cấp đông mềm từ -1 tới -3°C (giữ lạnh thịt cá tươi để nấu ăn ngay mà không cần rã đông).

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN còn cho phép bạn điều chỉnh ở 3 chế độ khác là: Rau quả từ 3 – 5°C (dùng cho rau củ quả), làm lạnh/thịt 1 – 2°C (trữ sữa, thịt, những loại thực phẩm khô), đồ uống 0 – 1°C (làm lạnh thức uống cấp tốc). Như vậy sẽ tùy vào thực phẩm dự trữ để bạn đưa ra thay đổi sao cho phù hợp.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN với chế độ Holiday

Được trang bị chế độ Holiday vì thế người dùng sẽ sử dụng tiết kiệm điện đáng kể. Hơn nữa nó sẽ ngăn chặn tủ lạnh phát sinh nấm mốc, mùi khó chịu khi bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Điều này phù hợp khi bạn đi du lịch, công tác lâu ngày mà không phải tắt tủ lạnh. Tuy nhiên chế độ này sẽ không thích hợp để bảo quản thức ăn vì thế bạn cần đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN trở nên thu hút

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN còn trang bị cảm biến kép Eco dành riêng cho từng ngăn để duy trì nhiệt độ chích xác hơn và phù hợp với từng điều kiện cụ thể. Như vậy thức ăn vừa được giữ ở điều kiện lý tưởng và đồng thời có thể ngăn ngừa điện hao phí tốt hơn.

Màn hình điều chỉnh cảm ứng mỏng gọn tiện lợi bên ngoài

Một tính năng nổi bật nữa cũng khiến sản phẩm trở nên thu hút, đó là màn hình cảm ứng bên ngoài. Với thiết kế mỏng gọn thì bạn sẽ quan sát một cách khá tốt và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh chóng, không phải mở cửa nhiều. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp việc thay đổi trở nên khá dễ.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN có khay lấy nước ngoài

Khay lấy nước lạnh cũng được tích hợp bên ngoài như vậy tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN sẽ giúp bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác. Trong những ngày thời tiết oi nóng thì tính năng này sẽ phát huy khá tốt sự hữu ích mang lại.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN trở nên thu hút

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp luân chuyển khí đều hơn

Nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh vòng cung mà thức ăn bên trong sẽ được bảo quản hiệu quả hơn. Bạn sẽ yên tâm trữ ở mọi vị trí và hơi lạnh vẫn sẽ luân chuyển, thẩm thấu sâu, đều đặn hơn. Như vậy nó có thể đảm bảo độ tươi, chất lượng cùng giá trị dinh dưỡng thiết yếu sau thời gian dài sử dụng.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN thu hút người dùng bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt, bảo quản thức ăn tối ưu, tiết kiệm điện cao, có tính năng lấy nước ngoài, điều chỉnh cảm ứng…. Ngoài ra thì model này còn sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, giá thành vừa phải và dung tích 464 lít sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook