0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Side By Side RS65R5691B4/SV cho không gian sang trọng

Ngày Đăng: 02:38 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 3 cửa hiện đại, màu sắc tinh tế

Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV mang phong cách tinh tế hiện đại với thiết kế tủ cao, cùng tông màu xám đậm hài hòa với tổng thể nội thất căn bếp mang đến vẻ đẹp hòan hảo cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế 3 cửa mở rộng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thức ăn yêu thích của mình hơn.

Dung tích 602 lít tủ lạnh Samsung 3 cánh sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng. Các ngăn chứa bên trong tủ được bố trí một cách khoa học và hợp lý dựa theo công nghệ Spacemax sẽ tạo thêm nhiều hơn không gian hơn cho bạn để bảo quản thực phẩm cho gia đình mình.

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter được hãng tích hợp trên tủ lạnh Samsung sẽ bạn loại bỏ mối lo ngại về tiền điện hàng tháng nhờ vào khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Hơn nữa công nghệ này còn giúp tủ vận hành cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

3. Công nghệ làm lạnh vòm bảo quản thực phẩm tươi ngon

Công nghệ này của tủ lạnh Samsung Side By Side sẽ làm cho hơi lạnh thổi ra từ các cửa thoát khí luân chuyển hình vòng cung, phân bố đồng đều khắp tủ lạnh duy trì ổn định nhiệt độ trong tủ, giữ cho độ ẩm luôn được tối ưu bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

4. Tấm giữ nhiệt Mr. Coolpack

Mr. Coolpack là công nghệ giữ lạnh khi mất điện độc quyền của thương hiệu tủ lạnh Samsung. Công nghệ này sử dụng một túi chất lỏng đặc biệt được đặt trực tiếp vào kệ của ngăn đông có khả năng lan tỏa ra hơi lạnh sau khi mất điện, giúp lưu lại độ lạnh bên trong tủ lên đến 8 tiếng (ở ngăn đông), bảo đảm cho thực phẩm của bạn trọn vẹn độ tươi và hương vị thơm ngon nhất.

5. Ngăn Fresh Zone -1 độ C

Thông thường, ngăn chứa Fresh Zone được thiết kế trên tủ lạnh Multidoor (tủ lạnh nhiều cửa) hiện đại của tủ lạnh Samsung Inverter. Ngăn FreshZone cho phép lưu trữ thực phẩm ở -1 độ C, đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt nhất ngay cả khi bạn mở cửa tủ nhiều lần.

Ở mức nhiệt độ – 1 độ C phù hợp để lưu trữ những thực phẩm tươi sống như cá, thịt bò, thịt heo hoặc sữa tươi, phô mai… Bởi ngăn Fresh Zone có khả năng cung cấp độ ẩm tối ưu nhất, giúp cho thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon và trọn vẹn chất dinh dưỡng ban đầu.

6. Ngăn Flexzone 4 chế độ chuyển đổi linh hoạt

Ngăn đa năng Flexzone trên chiếc tủ lạnh Inverter này có thể linh hoạt chuyển đổi sang nhiều chế độ nhiệt độ theo từng nhu cầu sử dụng nhờ vào công nghệ những dàn lạnh độc lập như:

+ Chế độ làm mát: Cho phép bạn bảo quản thêm thực phẩm ở ngăn mát nhiều hơn.

+ Chế độ ướp lạnh: Giúp bạn tận hưởng những loại thức uống mát lạnh, sảng khoái nhanh chóng.

+ Chế độ đông mềm: Với chế độ này các loại thịt, cá tươi sống sẽ được bảo quản tươi ngon dài ngày mà không cần phải rã đông.

+ Chế độ đông lạnh: Nếu như bạn đang cần sử dụng thêm không gian ngăn đông để bảo quản thực phẩm.

Với nhiều tính năng nổi bật và thiết kế vô cùng sang trọng trên thì tủ lạnh Samsung Side By Side RS65R5691B4/SV chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị gia chủ. Để được tư vấn thêm hãy gọi hotline 0918969699 bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook