0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV giúp người dùng thêm tiện nghi hơn

Ngày Đăng: 11:27 25/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV thuộc dòng Multidoor với 4 cửa mở hiện đại. Sản phẩm có dung tích 488 lít giúp người dùng lưu trữ tốt hơn cùng nhiều công nghệ được ứng dụng vì thế sẽ đảm bảo một sự cuốn hút, giúp người dùng thêm tiện nghi vô cùng.

4 cánh mở tiện lợi

Có trong tay chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV này bạn sẽ thấy được nhiều tiện nghi. Sản phẩm có 4 cánh mở đáp ứng nhu cầu chính xác khiến bạn không phải mở toàn bộ không gian tủ. Với bề mặt inox chống gỉ mang tới độ bề cao, gam màu đen nhám hết sức cuốn hút, tô điểm mạnh mẽ.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV giúp người dùng thêm tiện nghi hơn
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Tiện nghi hơn khi ngoài cánh được bố trí bảng điều khiển cảm ứng, khay lấy nước lạnh. Khi cần chỉnh bạn sẽ có thao tác nhanh hơn, chính xác hơn. Thiết kế mỏng, chạy dọc khá tinh tế chỉ cần với thao tác đơn giảm, chạm nhẹ là có thể thay đổi.

Khay lấy nước lạnh với đường dẫn tại bên trong, thiết kế ngầm. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa và sử dụng lấy nước lại ngoài. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng, giải nhiệt tức thì.

Công nghệ bảo quản hiện đại

Công nghệ No Frost

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV đã ứng dụng công nghệ No Frost với hơi lạnh tỏa đều. Loại bỏ khả năng làm đông thực phẩm mà, tránh hình thành băng và tiết kiệm điện cao nhất. Thịt cá sẽ được chế biến ngay mà không phải giã đông.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV giúp người dùng thêm tiện nghi hơn
Công nghệ chống đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh Power Cool

Khi kích hoạt hơi lạnh sẽ được tăng cường trong ngăn mát giúp làm nguội thực phẩm nhanh hơn. Toàn bộ mặt hàng được dự trữ sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, mạnh mẽ hơn bình thường. Phù hợp với nhiều mục đích đặc biệt ướp lạnh đồ uống.

Làm đá nhanh Power Freeze

Bổ sung hơi lạnh cho ngăn đông với nhiệt độ giảm sâu, công suất hoạt động mạnh mẽ hơn. Khi kích hoạt thực phẩm sẽ được làm đông nhanh hơn, hạn chế tình trạng phân hủy, thay đổi cấu trúc. Đặc biệt thời gian làm đá sẽ được rút ngăn đáng kể.

Ngăn rau củ giữ ẩm FreshZone

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV sẽ giúp bạn bảo quản các loại rau, củ quả một cách tốt nhất nhờ ngăn FreshZone. Hoạt động riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại, dự trữ và có khả năng hạn chế khô héo, mất chất, mất giá trị dinh dưỡng trong nhiều ngày.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV giúp người dùng thêm tiện nghi hơn
Ngăn rau quả tiện dụng

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Một công nghệ bảo quản cực kỳ hiện đại, quan trọng ta cần phải kể đó là công nghệ Twin Cooling Plus. Hoạt động với hai dàn lạnh một cho ngăn đông, một cho ngăn mát. Tạo sự khác biệt về lượng nhiệt giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, giữ ẩm, giữ được độ tươi hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV còn có công nghệ Dual inverter, chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện. Có chuông cảnh báo tránh hơi lạnh thất thoát, có bộ lọc khử mùi, ngăn đông nhiều ô thiết kế chống mùi, có khay đá xoay tiện dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook