0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 380 Lít cùng ưu điểm tiện lợi.

Ngày Đăng: 09:53 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 380 Lít mang gam màu đen huyền bí trên chiếc tủ lạnh 2 cánh có thiết kế ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới tạo được sự cổ điển và quen thuộc với người tiêu dùng. Chiếc tủ lạnh này được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tăng sự hiện đại và tính tiện nghi cho sản phẩm.

Tủ lạnh Samsung Inverter với dung tích sử dùng là 380 lít có ngăn lạnh 293 lít và ngăn đá là 97 lít mang đến cho bạn không gian để có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, phù hợp cho những gia đình 4 thành viên trở lên.

2. Công nghệ nổi bật.

– Công nghệ Digital Inverter.

Công nghệ này giúp cho máy được vận hành một cách êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn tối đa, thêm vào đó là khả năng tiết kiệm điện rất tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn.

– Bộ lọc than hoạt tính.

Tủ lạnh Samsung Inverter được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe, trả lại sự trong lành cho môi trường bên trong tủ.

– Có 5 chế độ chuyển đổi.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh giá rẻ có 5 cơ chế chuyển đổi giữa 2 ngăn một cách linh hoạt: Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini. Phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

– hệ thống 2 dàn lạnh.

Được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus được tích hợp ở mỗi ngăn một chiếc quạt thổi riêng biệt giúp làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định, bảo quản thực phẩm tốt. Nhờ đó giữ được độ ẩm đến 70%, vượt trội hơn hẳn 30% độ ẩm ở tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường.

– Thiết kế lấy nước bên ngoài và Làm đá tự động.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài mà không cần mở tủ, giúp cho bạn giải tỏa cơn khát vào những ngày nắng nóng, hạn chế được khí lạnh thoát ra ngoài.

Chức năng làm đá tự động là một chức năng vô cùng tiện ích, là một ngăn đá hiện đại và tiện ích, việc của bạn chỉ cần là cho nước vào khay đá, khay đá sẽ tự làm cho đến đầy hộp.

– ngăn lạnh Cool Pack.

Ngăn lạnh Cool Pack là một ngăn lạnh vô cùng tiện ích, có thể giúp giữ lạnh tới 8 tiếng để bảo quản thực phẩm khi mất điện.

– Ngăn chứa Bigbox.

Ngăn chứa tạo độ ẩm cao, giữ ẩm tốt, duy trì độ tươi ngon lâu nhất có thể cho rau củ quả, mà vẫn đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng của thực phẩm như lúc mua từ chợ về.

Chiếc tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 380 Lít với việc được thiết kế theo xu hướng tủ lạnh 2 cánh truyền thống tinh tế và được trang bị những công nghệ tiên tiến đã thu hút mọi ánh nhìn của người tiêu dùng, với mức giá thành rẻ thì mọi gia đình có thể sở hữu sản phẩm này một cách dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook