0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RS62R50014G/SV 647 Lít là sản phẩm tiện lợi cho mọi gia đình.

Ngày Đăng: 09:55 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inverter RS62R50014G/SV 647 Lít là một chiếc tủ lạnh có 2 cánh có cùng thiết kế side by side hiện đại có thể mở sang hai bên mở rộng không gian chứa cực kỳ tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng sắp xếp và vệ sinh tủ lạnh hơn. Chiếc tủ lạnh Samsung này có tông mày nâu nhạt tinh tế cùng thiết kế mặt gương vô cùng sáng bóng tạo được điểm nhấn bắt mắt cho căn bếp của bạn.

Tủ lạnh Samsung RS62R50014G/SV cùng 647 lít dung tích sử dụng với ngăn lạnh khá lớn được mở rộng nhờ thiết kế side by side giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm lớn, ngăn đá sẽ cung cấp đá cho bạn nhanh và nhiều hơn, phù hợp cho những gia đình trên 6 người.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RS62R50014G/SV trang công nghệ Digital Inverter giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ, máy sẽ không gây tiếng ồn khi hoạt động mà còn bền bỉ và hoạt động êm ái hơn.

Công nghệ Digital Inverter còn có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Bạn có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Ngăn đông mềm .

Tủ lạnh Samsung Inverter tích hợp ngăn đông mềm được duy trì ở nhiệt độ -1 độ C tạo không gian có thể bảo quản thực phẩm sống một cách an toàn không lẫn mùi sang thực phẩm khác và khi lấy ra chế biến không cần phải rã đông.

– Khay đựng rượu cố định.

Đây sẽ là một tính năng vô cùng phù hợp với những gia chủ ưa thích rượu hoặc các loại đồ uống giải khát đóng chai, thiết kế khay đựng chai, rượu cố định vô cùng độc đáo, tiện lợi bạn không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, nước ngọt có gas bị xì hoặc rơi vỡ.

– Công nghệ làm lạnh vòm.

Công nghệ làm lạnh vòm trên tủ lạnh Samsung 2 cánh được thiết kế làm lạnh bằng cash đưa các luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách cho từng ngăn, tạo và giữ được được đên 70% độ ẩm trong tủ, thực phẩm luôn được mọng nước, trọn vị và tránh bị lẫn mùi sang thực phẩm khác.

– Ngăn giữ lạnh Cool Pack.

Được trang bị ngăn giữ lạnh Cool Pack giúp thực phẩm của các bản được bảo quản tốt khi bị mất điện lên đến 7 tiếng nên khi bị mất điện thì bạn cũng không nên lo lắng quá

– Ngăn đông có nhiều khay kín.

Ngăn đông của tủ lạnh Samsung 2 cánh có nhiều khay kín riêng giúp ngăn chặn được những mùi của đồ sống bám sang thực phẩm khác, thực phẩm trong ngăn đông này cũng được bảo quản một cách kỹ lưỡng, giữ được chất dinh dưỡng.

– Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ mang trong mình bộ lọc than hoạt tính có khả năng tiêu diệt hết các loại vi khuẩn, nấm mốc hay các nguyên nhân gây bệnh thực phẩm, giúp thực phẩm được bảo quản một cách an toàn.

– Chế độ Power Cool/ Power Freeze.

Với chế độ Power Cool thì sẽ giúp các luồng không khí lạnh của tủ lạnh Samsung này nhanh chóng được thổi ra khắp các không gian làm cho thực phẩm hay các loại đồ uống giải khát trở lên mát lạnh nhanh chóng, Bên cạnh đó là chế độ Power Freeze sẽ thổi các luồng khí cực lạnh vào ngăn đông sẽ bảo quản thực phẩm lạnh nhanh hơn và tạo ra những viên đá cực kỳ tinh khiết.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inverter RS62R50014G/SV 647 Lít là chiếc tủ lạnh side by side sở hữu cực kỳ nhiều ưu điểm tiện lợi từ thiết kế và công nghệ mang đến cho người dùng một trợ thủ đắc lực mà bất cứ gia đình nào cũng nên có trong căn bếp của mình.Sản phẩm này đang có mức giá cực tốt tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook