0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV với những tiện ích bảo quản thực phẩm

Ngày Đăng: 17:10 02/08/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV được các chuyên gia hàng đầu mang lại với những tiện ích không hề nhỏ. Nhằm giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và đơn giản hơn cho việc nấu nướng. Mời bạn đọc bài viết dưới đây cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế kiểu dáng âm tủ độc đáo càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian của căn bếp

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV được thiết kế độc đáo với 4 cánh to mở rộng. Cùng với màu sắc đẹp mắt xen lẫn giữa hai màu chủ đạo xanh và trắng kếp hợp. Càng tôn lên vẻ sang trọng theo phong cách của Pháp. Bắt mắt hơn cho người nhìn với thiết kế âm tủ và thay đổi vị trí của cánh tủ. Cùng với số lít lớn lên đến 599 lít thích hợp cho gia đình đông người . Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản. Tuy dung tích của dòng tủ lạnh giá rẻ Samsung lớn nhưng giá thành vô cùng hợp lý. Mà gia đình nào cũng có thể tự mua cho mình chiếc tủ lạnh sang và xịn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả trên tủ lạnh Samsung 4 cánh

Được thiết kế bởi công nghệ inverer giúp tủ lạnh Samsung Side by side hoạt động ổn định. Không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đống thời máy nén cũng giúp nhiệt độ ổn định . Tăng khả năng bảo quản thực phẩm và cho thời gian lâu hơn. Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa mức có thể để tiết kiệm các chi phí cho gia đình. Và hạn chế các phí không đáng có cho mỗi gia đình.

Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV với những tiện ích bảo quản thực phẩm

Hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling độc quyền mà các hãng khác không có

Tủ lạnh Samsung 4 cánh giá rẻ RF60A91R177/SV với ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling tạo ra 3 luồng gió. Tăng độ lạnh cho các ngăn để tiết kiệm điện hơn và tăng khả năng bảo quản thực phẩm hơn cho gia đình. Thêm vào đó độ ẩm của ngăn mát được duy trì ở mức nhiệt độ lý tưởng. Đảm bảo rau củ được giữ nguyên nước có trong từng thực phẩm. Mỗi bữa ăn được các bà nội trợ chế biến với đầy đủ dưỡng chất và cung cấp cho một ngày làm việc.

Khử mùi diệt khuẩn khử mùi hiệu quả với bộ lọc UV trên tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới

Với bộ lọc khử mùi hiệu quả bên trong tủ lạnh inverter Samsung . Giúp khử sạch các mùi hôi , tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra . Như thịt , cá cà đồ đông lạnh làm ám mùi vào tủ lạnh. Cũng như làm lẫn mùi vào các thực phẩm khác để cùng ngăn. Làm giảm đi độ ngon của từng món ăn, gây chán ăn cho cho mội người trong gia đình. Cùng với đó với bộ bộ lọc UV còn giúp tủ lạnh Samsung giá rẻ tiêu diệt hiệu quả các loại nấm, mốc gây hại trực tiếp cho thực phẩm . Làm ảnh hưởng đến sức khoẻ cho mọi người . Đồng thời tiết kiệm thời gian vệ sinh bên trong các ngăn hơn cho các bà nội trợ.

Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV với những tiện ích bảo quản thực phẩm

Công nghệ Metal Cooling kết hợp với ngăn linh hoạt Cool Select +™ giúp phục hồi nhiệt độ nhanh chóng

Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV 599 lít được trang bị công nghệ làm lạnh Metal Cooling. Giúp phục hồi nhiệt độ và hơi lạnh hiệu quả mỗi khi mở tủ lấy thực phẩm. Nhằm tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều cho gia đình vào cuối tháng. Đồng thời nhiệt độ luôn trong tình trạng ổn định để đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm.

kết hợp với nó là ngăn Ngăn linh hoạt Cool Select +™ với chức năng chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ. Tăng khả năng giúp thực phẩm tươi ngon giữa được vị nguyên bản của từng loại. Tiện ích của dòng tủ lạnh này mang lại là rất cao cho mọi gia đình khi sử dụng.

Tiện lợi hơn với hộp đựng rau quả và có chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung 599 lít

Với khay làm đá tự động bạn chỉ cần với thao tác đơn giản là đổ nước vào. Vừa tiết kiệm thời gian lại lấy đá nhanh chóng. Không mất thời gian chờ đợi mà vẫn lấy đá dùng luôn. Phục vụ cho các cơn khát cho mùa hè oi bức. hơn thế với ngăn rau đựng hoa quả luôn cho rau quả được tươi ngon như vừa mới mang từ chợ về. Vừa đảm bảo sức khoẻ vừa tiết kiệm rất nhiều thời gian cho gia đình.

Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV với những tiện ích bảo quản thực phẩm

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu hơn về dòng tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV 599 lít. Đem đến lợi ích về kinh tế cũng như tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các bà nội trợ hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook