0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI mang lại những tiện ích bất ngờ

Ngày Đăng: 15:24 10/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI sẽ mang tới được khá nhiều tiện ích cho người dùng. Model này sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp, đảm bảo cho bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Thiết kế InstaView cùng 4 cửa mở sang trọng, tiện lợi

Ân tượng đầu tiên ngay khi người dùng bắt gặp chiếc tủ này đó là vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều tiện lợi. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen mạnh mẽ giúp nâng cao sự lịch lãm cho căn phòng. Đi cùng là chất liệu cửa PCM cứng cáp có thể chịu được nhiều tác động từ bên ngoài.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG LFI50BLMAI còn được trang bị tới 4 cửa giúp bạn không phải hoàn toàn khi lưu trữ, từ đó sẽ giảm nhiệt thất thoát. Đặc biệt phải kể tới công nghệ InstaView giúp cường diện tích mặt cánh, đảm bảo cho người dùng quan sát tốt hơn mà không cần mở cửa lâu khi lấy thực phẩm. Bạn sẽ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp là đèn sẽ phát sáng từ đó sẽ sử dụng hiệu quả hơn.

Tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI mang lại những tiện ích bất ngờ

Ngoài ra thì ở trên tủ lạnh còn có khay nước vô cùng tiện lợi, nhất là trong những ngày thời tiết nóng bức thì tính năng này sẽ phát huy khá tốt hữu ích mang lại. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ và sử dụng ở bên ngoài với thao tác đơn giản khi đưa cốc tới vị trí rồi ấn gạt là sẽ có nước lạnh sau khoảng vài giây.

Điều khiển từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ

Được thiết lập tính năng điều chỉnh từ xa thông qua SmartPhone cực kỳ tiện lợi và model này sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm hết sức thú vị. Không cần thao tác trực tiếp, bạn sẽ điều chỉnh qua ứng dụng LG ThinQ khi ở bất cứ đâu và tại mọi thời điểm mong muốn.

Đặc biệt hơn thông qua ứng dụng bạn có thể phát hiện được sự cố hay các lỗi mà tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI đang gặp phải. Như vậy sẽ tránh gây hỏng hóc khi để lâu đồng thời sẽ nhận được các phương án xử lý kịp thời, hiệu quả. Với các lỗi cơ bản bạn có thể tự khắc phục hoặc liên hệ tới trung tâm bảo hành khi các kỹ thuật sẽ điều chỉnh từ xa khá hiệu quả.

Dung tích 508 lít mang tới không gian chứa rộng rãi

Tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI mang lại những tiện ích bất ngờ

Tủ lạnh LG LFI50BLMAI với dung tích ngăn đá 208 lít

Ngăn đá được thiết kế phía dưới có dung tích 208 lít thì thế chiếc tủ này cũng sẽ cung cấp cho bạn một không gian đủ rộng để lưu trữ đông lạnh với các thực phẩm sử dụng dài hạn. Bên trong có các ngăn được thiết kế theo dạng các hộc riêng giúp bạn phân loại hiệu quả và tránh lâu nhiễm chéo.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ LFI50BLMAI còn được tích hợp hệ thống làm đá tự động cực kỳ an toàn, hiệu quả. Hộc chứa đá trên cánh cửa sẽ tối ưu không gian trữ bên trong và giúp bạn lấ đá dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát là đá sẽ được làm liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn ở mọi thời điểm.

Tủ lạnh LG LFI50BLMAI với dung tích ngăn mát 300 lít

Dung tích ngăn mát là 300 lít cực kỳ rộng và được bố trí gồm nhiều khay kính chắc chắn, có thể tháo rời hoàn toàn cũng như giúp bạn điều chỉnh theo độ cao của thực phẩm. Đi cùng là các kệ được trang bị trên cánh cửa với đủ kích thước, phù hợp để bạn chứa đựng đồ uống đóng cai, các loại lon và gia vị hoặc trứng, sữa.

Tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI mang lại những tiện ích bất ngờ

Nổi bật ở bên trong phải kể tới ngăn Big Fresh Zone với khả năng giữ ẩm cao sẽ giúp rau củ và trái cây của bạn luôn được căng mọng, tránh mất nước, hư hỏng. Với 2 ngăn liên kệ cũng sẽ giúp tăng cường sức chứa và giúp bạn phân loại tốt hơn để khi lấy sẽ vô cùng nhanh mà không lo dập nát, hư hỏng.

Luồng khí lạnh Multi Air Flow giúp bảo quản tối ưu

Bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm ở nhiều vị trí khác nhau khi tủ lạnh LG inverter LFI50BLMAI đã sử dụng công nghệ Multi Air Flow. Luồng khí lạnh sẽ phân phối hiệu quả tới các ngăn, len lỏi sâu đến mọc góc và thẩm thấu hiệu quả ngay cả khi bạn chất đầy. Từ đó thức ăn sẽ đảm bảo được hương vị, giá trị dinh dưỡng cùng chất lượng tuyệt đối.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 682 kWh/năm

Là mẫu sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn thế nhưng sản phẩm không hề tiêu hao quá nhiều nhiên liệu khi công suất trung bình chỉ 682 kWh/năm. Nhờ công nghệ Smart inverter mà máy nén sẽ vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 34% mỗi tháng, tốt hơn hẳn những dòng tủ thường.

Ta có thể thấy được khá nhiều tiện ích mà tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI mang lại qua những gì kể trên. Nhìn chung thì đây là mẫu sản phẩm khá hiện đại, đẳng cấp khi đáp ứng được mọi vấn đề mà người dùng cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook