0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi – Tủ lạnh Hitachi 6 cánh 617 lít R-HW620RV(XK)

Ngày Đăng: 15:24 04/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) là một trong những mẩu sản phẩm đẳng cấp hàng đầu tại thị trường Việt. Model này gây ấn tượng ngay ở thiết kế đi cùng công nghệ vượt bậc và có sức chứa cực tốt khi dung tích lên tới 617 lít.

Thiết kế mặt gương đen cùng 6 cửa mở độc lập

Sự đẳng cấp của tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) được thể hiện ngay ở thiết kế. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen lịch lãm cùng chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn quan sát các chi tiết rõ ràng và gần giống một chiếc gương soi để mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Đặc biệt với 6 cửa mở bạn sẽ sử dụng hiệu quả giúp giảm thiểu khí lạnh thất thoát.

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 6 cánh 617 lít R-HW620RV(XK)

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn Vacuum Compartment với dung tích 15 lít và sử dụng cánh mở độc lập. Nhờ máy bơm hút oxy bên trong nó sẽ tạo môi trường lý tưởng để thức ăn lâu bị biến đổi chất, giữ được màu sắc, hương vị cùng các giá trị thiết yếu từ đó sẽ kéo dài thời gian sử dụng và bạn có thể dễ dàng tẩm ướp, cắt thái cũng như chế biến.

Không những vậy tủ lạnh cũng có ngăn rau quả Aero-care có dung tích 118 lít và sử dụng cánh mở riêng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng chính xác hơn. Nhờ chất xúc tác Platinum cùng với cấu trúc đệm cửa kín khí vì vậy nó sẽ duy trì được độ tươi, lưu trữ chất lượng lâu hơn. Thực phẩm của bạn không bị mất nước, duy trì sự tươi xanh và căng mọng xuyên suốt.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ nhiệt lâu hơn

So với những sản phẩm khác sử dụng vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) sẽ mang lại hiệu suất cao hơn. Tấm cách nhiệt VIP được cấu tạo đặc biệt, bên trong là sợi thủy tinh mỏng, mang lại hiệu quả giữ lạnh cao có thể lên tới 15 giờ khi mất điện. Hơn nữa hơi lạnh từ bên ngoài cũng khá xâm nhập vào gây ảnh hưởng tới chất lượng.

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 6 cánh 617 lít R-HW620RV(XK)

Làm lạnh bằng cảm biến duy trì ở mức 2 độ C

Công nghệ làm lạnh bằng cảm biến sẽ duy trì nhiệt lý tưởng ở mức 2 độ C, đảm bảo độ ẩm lý tưởng để thức ăn luôn giữ được sự tươi ngon hơn mà không cần sử dụng tới túi bảo vệ. Đồng thời nó sẽ giảm biến đổi màu sắc, hạn chế mất nước và giúp bảo toàn hương vị độ tươi ngon của thực phẩm xuyên suốt quá trình sử dụng.

Không những vạy sản phẩm còn sở hữu công nghệ làm lạnh tái tạo băng vừa giúp giảm hao phí điện lại đảm bảo hiệu quả làm lạnh cao. Hơi lạnh được tạo ra nhờ băng hình hình trên dàn lạnh bay hơi sau đó tái tạo và đưa đến tất cả các ngăn, vách bên trong. Đặc biệt khi mát nén không hoạt động thì khả năng tạo hơi lạnh vẫn sẽ được diễn ra xuyên suốt.

Một vài tính năng vượt trội trên tủ lạnh

Màn hình điện tử thông minh ngay trên mặt cánh

Để điều chỉnh nhiệt độ cùng các chắc năng hiệu quả thì bạn sẽ thao tác ngay trên mặt cánh vô cùng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế chìm, tạo sự liền mạch giúp nâng cao vẻ đẹp của tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK). Hơn nữa khả năng cảm biến nhanh nhậy sẽ giúp bạn thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 6 cánh 617 lít R-HW620RV(XK)

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) tự động làm đá

Để có đá sử dụng, bạn sẽ thao tác cực kỳ đơn giản và không phải mất nhiều thời gian như trước kia. Chỉ cần châm nước vào khay trong ngăn mát là đá viên sẽ được hình thành giúp bạn sử dụng giải khát ở mọi thời điểm khác nhau. Như vậy sẽ không lo nước đổ ra bên ngoài ảnh hưởng tới hiệu quả làm lạnh và bạn sẽ có được hiểu quả tốt nhất.

Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh chóng

Khi có nhu cầu làm lạnh đồ uống để sử dụng ngay thì bạn hãy kích hoạt tính năng Quick Cooling. Lúc này tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt xuống thấp và tăng hiệu quả dẫn nhiệt. Thời gian làm lạnh có thể nhanh hơn khoảng 19% so với bình thường, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Delicious Freezing

Công nghệ Delicious Freezing sẽ giúp thực phẩm của bạn được lưu trữ lâu dài mà không bị hư hỏng, biến đổi chất lượng. Khi có nhu cầu, bạn sẽ trữ thực phẩm lên một khay nhôm lớn bên trong và nó sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông và vượt qua giai đoạn hình thành tinh tể băng cực đại. Từ đí sẽ giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 6 cánh 617 lít R-HW620RV(XK)

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(XK) là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp mà bạn nên quan tâm vào lúc này. Tủ lạnh được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng thiết kế vượt trội sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ cho phòng bếp, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook