0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có trên tủ lạnh LG LTD46BLMA 459 lít bạn cần biết biết

Ngày Đăng: 11:08 03/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LTD46BLMA là model 2024 và đang để lại ấn tượng khá mạnh mẽ trước người dùng. Sản phẩm không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn được ứng dụng công nghệ cao cùng khả năng chứa cực tốt khi dung tích lên tới 459 lít.

Thiết kế 2 cửa sang trọng cùng tay nắm âm độc đáo

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm đó là thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh sở hữu 2 cửa mở với gam màu đen khỏe khoắn, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Điểm nhấn là phần tay nắm được thiết kế chìm phía trước và mạ Crom khá hiện đại, tạo điểm nhấn rõ ràng. Đặc biệt là chất liệu cửa bằng PCM vô cùng cứng cáp, chịu được va đập cao và giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Điểm đáng chú ý có trên tủ lạnh LG LTD46BLMA 459 lít bạn cần biết biết

Khả năng chứa ấn tượng khi dung tích lên tới 459 lít

Nếu như trước kia bạn phải mất quá nhiều thời gian cũng như công thức để mua sắm thực phẩm thường xuyên đáp ứng cho cả gia đình sử dụng thì với tủ lạnh LG LTD46BLMA nó sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề này hiệu quả. Dung tích lên tới 459 lít sẽ cung cấp cho bạn một không gian chứa cực kỳ rộng rãi và có thể đáp ứng được cho khoảng 4 tới 5 người sử dụng thoải mái trong 1 tuần.

Đặc biệt bên trong tủ còn có ngăn Fresh Zone khá rộng được thiết kế kín sẽ hạn chế mùi xâm nhập và bạn có thể kéo trượt để sử dụng hết sức hữu ích. Ngoài ra khả năng duy trì hơi ẩm cũng sẽ được đảm bảo giúp rau củ và trái cây của bạn luôn được căng mọng, tươi xanh mà không bị mất nước để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG inverter LTD46BLMA còn trang bị ngăn không độ Fresh Zone giúp bạn lưu trữ thịt, cá hiệu quả mà không bị đóng đá. Độ tươi bên trong sẽ được duy trì xuyên suốt để bạn cắt thái, chế biến dễ dàng hơn. Thực phẩm sẽ được tẩm ướp hiệu quả và đảm bảo chất lượng tốt nhất để bạn luôn được thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn.

Công nghệ Hygiene Fresh ngăn mùi, diệt khuẩn

Điểm đáng chú ý có trên tủ lạnh LG LTD46BLMA 459 lít bạn cần biết biết

Bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm bị nhiễm mùi hay vi khuẩn bởi đã có công nghệ Hygiene Fresh tiên tiến. Với sự trang bị này nó sẽ giúp đánh bật hoàn toàn mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Mỗi khi mở cửa bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa và thức ăn sẽ hạn chế lây nhiễm chéo, lưu giữ hương vị tuyệt vời hơn.

Một vài tính năng nổi bật trên tủ lạnh

Điều chỉnh bên ngoài thông qua màn hình cảm ứng

Được thiết kế mỏng gọn chính giữa mặt cánh, màn hình điện tử thông minh sẽ giúp bạn điều chỉnh hết sức dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cái chạm. Bạn sẽ quan sát một cách dễ dàng, hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ là sẽ đến với nhu cầu ngay tức khắc mà không phải mở cửa nhiều.

Tủ lạnh LG LTD46BLMA với chế độ Express Freeze

Khi muốn cấp đông thực phẩm nhanh chóng thì bạn sẽ sử dụng chế độ Express Freeze. Ngay khi kích hoạt tủ lạnh LG giá rẻ LTD46BLMA sẽ tăng cường tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu trông thấy. Như vậy thức ăn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, giảm thiểu biến đổi chất lượng, tránh bị chảy nước và hình thành vi khuẩn. Hơn nữa khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng cài đặt tính năng này.

Điểm đáng chú ý có trên tủ lạnh LG LTD46BLMA 459 lít bạn cần biết biết

Hơn nữa sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn một lượng đá để sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau với thao tác cực đơn giản. Hệ thống làm đá SpacePlus sẽ tăng thêm không gian trữ ở chính giữa và bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ ở ngăn mát là đá sẽ được hình thành giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như thao tác.

Cảnh báo Door Alarm khi cửa mở lâu khoảng 1 phút

Đây cũng sẽ là một tính năng khá tiện lợi ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD46BLMA khi khắc phục được vấn đề quên chứa đóng cửa hoặc đóng chưa kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn nhận biết kịp thời và đưa ra điều chỉnh giúp giảm khí lạnh thất thoát, ngăn ngừa hao phí điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định.

Tủ lạnh LG LTD46BLMA với ngăn lấy nước ngoài

Bạn sẽ sử dụng ngăn lấy nước ngoài cực kỳ hiệu quả để đánh bật sự oi bức khó chịu của ngày Hè. Khi có nhu cầu, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí và ấn giữ trong khoảng 3 giây để tận hưởng những ly nước mát lạnh, giải tỏa cơn khát. Là một nước có nền nhiệt tương đối cao vì vậy tính năng này sẽ khá hữu ích và được sử dụng phổ biến.

Tóm lại thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Bên cạnh đó là tích hợp màn hình điện tử thông minh cùng khay lấy nước tiện lợi. Đi cùng là công nghệ khử mùi, tiết kiệm điện tiên tiến và nhiều tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook