0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG LFD61BLGAI 612 lít

Ngày Đăng: 09:51 03/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI là mẫu sản phẩm cao cấp có sức chứa cực tốt khi dung tích của nó lên tới 612 lít. Model này được thiết kế mặt gương bóng bẩy cùng gam màu khỏe khoắn và đặc biệt là rất nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Công nghệ InstaView giúp quan sát phía trong hiệu quả

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG LFD61BLGAI 612 lít

Để nâng cao tính thẩm mỹ đồng thời mang tới sự tiện lợi hơn thì tủ lạnh LG LFD61BLGAI đã trang bị công nghệ InstaView. Với thiết kế liền mạch cùng tông màu đen của tủ sẽ làm tăng sức sút đáng kể. Đồng thời bạn sẽ quan sát phía trong một cách dễ dàng, hiệu quả hơn khi chỉ việc gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cửa. Lúc này đèn sẽ phát sáng để theo dõ thực phẩm rõ ràng hơn mà không phải mở cửa lâu khi sử dụng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có khay lấy nước bên ngoài cũng sẽ mang lại khá hiều tiện dụng. Đặc biệt khi thời tiết quá bóng bức và bạn sẽ giải khát nhanh chóng chỉ sau khoảng 3 giây khi đưa cốc tới vị trí và ấn giữ. Với một nước có khí hậu tương đối nóng bức như Việt Nam thì rõ ràng đây sẽ mà một tính năng vô cùng quan trọng được sử dụng thường xuyên.

Điều khiển và giảm sát thông qua ứng dụng LG ThinQ

Bạn có thể điều chỉnh cũng như giám sát tủ lạnh bằng thiết bị di động qua ứng dụng LG ThinQ. Khi tải về máy bạn sẽ thao tác trực tiếp và cài đặt các chức năng ở bất cứ thời gian, địa điểm không xác định. Hơn nữa ứng dụng còn giúp bạn phát hiện lỗi và sự cố chính các để điều chỉnh kịp thời mà không ảnh hưởng tới việc trải nghiệm.

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG LFD61BLGAI 612 lít

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ cùng các chức năng ở tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGAI trực tiếp. Khi mở cửa, bạn sẽ thấy ở ngay bên phải và bảng điều khiển được thiết kế phẳng, dễ lau chùi cùng khả năng cảm ứng linh hoạt sẽ giúp việc thay đổi hết sức dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cái chạm nhẹ.

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI có ngăn Fresh Converter+

Ngăn Fresh Converter+ cực kỳ tiện ích khi cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt ở 3 chế độ khác nhau tùy vào như cầu trữ. Đặc biệt với các loại thịt, cá hay thực phảm sống, bạn có thể cài đặt về mức -3 độ C và nó sẽ khá thích hợp để lưu trữ trong một khoảng thời gian ngắn mà bạn không lo bị đóng tuyết. Độ tươi bên trong sẽ được duy trì đảm bảo và khi chế biến vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI còn có ngăn Big Fresh Zone giúp bạn lưu trữ rau, củ, quả tốt hơn. Với thiết kế kép thì việc phân loại sẽ trở nên khá dễ dàng, hiệu quả cùng khả năng duy trì độ ẩm tối ưu sẽ đảm bảo sự căng mọng xuyên suốt. Bạn sẽ bảo quản lâu khoảng 1 tuần mà không bị khô héo và đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG LFD61BLGAI 612 lít

Hơn nữa sản phẩm còn bố trí rất nhiều kệ trên cánh cửa giúp bạn chứa đồ uống khá hiệu quả cùng các loại gi vị, trứng, sữa…. Chính giữa là khay kính lớn có khả năng chịu tải lên tới 150kg và giúp bạn tháo rời dễ dàng bất cứ khi nào cần. Đặc biệt tủ lạnh có sức chứa cực kỳ tối ưu khi dung tích của nó lên tới 612 lít giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm để sử dụng.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp bảo quản tối ưu

Có thể nói thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai trò quyết định tới hiệu quả lưu giữ, bảo quản thức ăn. Đối với tủ lạnh LG inverter LFD61BLGAI gồm rất nhiều công nghệ tiên tiến có thể kể qua như:

  • Công nghệ DoorCooling giúp hơi lạnh thoát ra từ cửa sau đó luân chuyển vào bên trong và khắc phục được tình trạng thường xuyên đóng mở, ảnh hưởng tới hiệu suất bảo quản cửa thực phẩm xung quanh vị trí này. Nhất là các loại đồ uống sẽ lâu đạt lạnh hơn khi không có công nghệ này.
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow với khả năng phân phối trên diện rộng, luân chuyển tới các góc sâu và thẩm thấu được ngay cả khi bạn dự trữ quá nhiều, chồng chất lên nhau. Khi thực phẩm nhận đủ lượng nhiệt cần thiết nó sẽ kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo chất lượng cùng giá trị cao.
  • Công nghệ LINEARCooling duy trì hơi lạnh ổn định, đảm bảo sự chính xác hơn và không có biến động nhiều so với mức cài đặt. Như vậy thực phẩm sẽ luôn đảm bảo được hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng xuyên suốt để mang tới những món ăn đầy hấp dẫn dành cho cả gia đình.
Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG LFD61BLGAI 612 lít

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI với Cleaning Time (15 phút)

Trong quá trình sử dụng thì việc vệ sinh cũng như làm sạch là điều rất quan trọng. Với tính năng Cleaning Time (15 phút) sẽ giúp bạn làm sạch toàn bộ phía trong tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI mà không phải rút nguồn điện. Khi bạn kích hoạt thì hệ thống làm lạnh cùng cảnh báo sẽ bị tắt và đèn LED bật sáng để giúp việc quan sát hiệu quả đồng thời sẽ thực hiện công việc được tốt hơn.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng hiện đại trên tủ lạnh và nó sẽ mang tới cho người dùng sự tiện nghi vượt bậc. Model này trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp thực phẩm bảo quản tối ưu, đi cùng là ngăn chứa thông minh và dung tích lớn giúp bạn không phải đi mua sắm quá nhiều cùng các chức năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook