0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vài điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV 648 lít bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 16:31 03/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp có dung tích vô cùng lớn sẽ tạo cho bạn một không gian chứa hết sức rộng rãi. Dưới đây sẽ là một vài điểm đáng chú ý ở sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Ngăn lấy nước bên trong hạn chế vi khuẩn, đảm bảo an toàn

Nhu cầu sử dụng nước là rất cao, đặc biệt vào mùa nắng nóng và chiếc tủ này đã trang bị ngăn lấy nước cực kỳ tiện dụng sẽ giúp bạn giải khát hiệu quả. Ngăn lấy nước phía trong cực kỳ an toàn, đảm bảo sạch khuẩn và hệ thống Non-plumbing giúp tiết kiệm không gian nhờ đường ống dẫn ngầm. Với hộc chứa nước lớn, không BPA*; bạn chỉ cần một lần đổ đầy là đã có ngay nước sạch sử dụng lâu dài, hiệu quả.

Vài điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV 648 lít bạn không nên bỏ qua

Ngoài ra thì quầy minibar sành điệu Beverage Center™ còn có hai ngăn vô cùng rộng bên trong sẽ giúp bạn chứa bia, nước giải khát và sử dụng với nhiều mục đích lưu trữ khác vô cùng tiện ích. Đi cùng là bình trữ nước có lõi lọc giúp bạn thỏa sức pha chế và sáng tạo nhiều loại thức uống giải khát hữu hiệu, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn.

Tính năng làm đá tự động giúp giảm thiểu thao tác

Điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV đó là trang bị tính năng làm đá tự động cực kỳ an toàn, tiện dụng. Chỉ việc việc cho nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm mà không phải mất nhiều thao tác như trước kia. Đá viên sẽ tạo ra liên tục và bạn sẽ sử dụng để làm tăng sức hấp dẫn cho đồ uống của bạn.

Bên cạnh đó thì chế độ Power Freeze sẽ giúp đẩy nhanh quá trình kết đông đá giúp bạn sử dụng ngay chỉ sau vài giờ. Hơn nữa khi có nhu cầu bảo quản thực phẩm lâu dài thì bạn sẽ sử dụng tính năng này để đẩy nhanh quá trình cấp đông và giảm biến đổi chất lượng, hạn chế chảy nước. Như vậy thực phẩm sẽ giữ được những giá trị tốt nhất, giảm thiểu hư hỏng.

Vài điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV 648 lít bạn không nên bỏ qua

Không những vậy tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV còn có tính năng Power Cool giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, thích hợp với mục đích ướp lạnh đồ uống, nước giải khát. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay giúp nhiệt độ giảm sâu trông thấy và thích hợp với nhiều mục đích khi bạn cần làm nguội thức ăn vừa chế biến xong.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với thiết kế vượt bậc

Tiếp theo là sự vượt trội ở thiết kế bên ngoài khi model này sở hữu gam màu đen nhám cực kỳ khỏe khoắn, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là chất liệu cửa thép tràn viền cực kỳ thẩm mỹ và vô cùng bền chắc với khả năng chịu được va đập mạnh, dễ lau chùi, vệ sinh. Bạn sẽ sử dụng với 4 cửa mở hiệu quả và ngăn mát phía trên sẽ giảm cúi, gấp người thường xuyên.

Bảng điều khiển dạng cảm ứng có đèn LED tiện lợi

Khi cần cài đặt nhiệt độ hay điều chỉnh các chức năng bạn sẽ mở cửa ra và thấy ngay bảng điều khiển. Với khả năng cảm ứng nhanh nhậy, bạn sẽ thay đổi được ngay như mong muốn chỉ với một cái chạm nhẹ. Hơn nữa màn hình điện tử còn có đèn LED giúp việc quan sát của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Vài điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV 648 lít bạn không nên bỏ qua

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV còn có khả năng kết nối wiif và bạn sẽ điều chỉnh trên SmartPhone vô cùng tiện ích. Chỉ cần tải ứng dụng SmartThings là có thể dễ dàng sử dụng và thao tác trực tiếp trên điện thoại vô cùng hữu hiệu, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cùng với đó là nhiều chức năng khác cho bạn sử dụng như:

  • Tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm có bên trong, tránh hết hạn và hư hỏng. Hơn nữa bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến dựa trên nguyên liệu có sẵn để làm tăng sự phong phú trong bữa cơm hàng ngày.
  • Chuẩn đoán lỗi và đề xuất phương án xử lý để giảm thiểu hỏng hóc giúp tủ lạnh vận hành ổn định hơn. Đặc biệt khi bộ lọc cần thay thế thì thiết bị cũng sẽ đưa ra nhắc nhở để đảm bảo an toàn, chất lượng cùng hiệu quả tối đa.
  • Nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện hữu hiệu giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt đáng kể. Hơn nữa công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn so sánh thời gian thực và đưa ra nhắc nhở khi điện vượt quá mức cài đặt.
Vài điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV 648 lít bạn không nên bỏ qua

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với công nghệ Metal Cooling

Tiếp đến là công nghệ Metal Cooling với khả năng phục hồi hơi lạnh và ổn định nhiệt trong tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn có môi trường lưu giữ lý tưởng nhất, góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Hơn nữa nhiệt từ bên ngoài sẽ khó xâm nhập và khi mất điện thời gian giữ có thể kéo dài tới 12 giờ mà không bị hỏng.

Tóm lại thì chiếc tủ này gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu 4 cửa mở với mặt thép tràn viền. Bên cạnh đó là dung tích lớn giúp người dùng chứa cực kỳ hiệu quả và hiệu quả lưu giữ lâu dài nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến. Hơn nữa tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn sở hữu khá nhiều công nghệ, đảm bảo sự tiện nghi vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook