0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV

Ngày Đăng: 15:27 03/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Model này được trang bị công nghệ tiên tiến cùng vẻ ngoài lôi cuốn, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng với sức hút cực kỳ mạnh mẽ.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ All-around Cooling

Để giúp thức ăn của bạn được bảo quản hiệu quả tại nhiều vị trí khác nhau thì model này đã sử dụng công nghệ All-around Cooling. Với sự trang bị này, hơi lạnh sẽ luân chuyển khá đều, đảm bảo kiểm soát nhiệt độ tối ưu và duy trì chất lượng vượt trội. Khí lạnh được đưa vào thông qua các lỗi nhỏ nằm ở mặt sau và hạn chế thổi trực diện vì vậy sẽ đảm bảo cho thức ăn không bị khô héo.

Không những vậy tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV còn có ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ bao gồm: Chế độ Làm mát Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm và Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống. Ngăn chứa được thiết kế kín sẽ giúp hạn chế mùi xâm nhập, đảm bảo hương vị vốn có và ngăn chặn vi khuẩn tới 99,9%.

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV

Bên cạnh đó thì model này còn bố trí ngăn rau củ dạng kéo có thể điều chỉnh độ ẩm tối ưu để duy trì sự tươi xanh, căng mọng cho thực phẩm của bạn. Thêm vào đó là khay đá xoay có thể tháo rời hoàn toàn khi bạn cần thêm không gian chứa ở chính giữa. Chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông bạn sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp và làm những mẻ tiếp theo.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV tiết kiệm điện tối ưu

Điểm nổi bật nữa ở tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV mà bạn cần biết, đó là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Là một thiết bị thường xuyên hoạt động vì thế thiết bị này sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng cực kỳ lớn. Để giảm thiểu tối đa thì sản phẩm đã trang bị công nghệ Digital inverter cùng công nghệ SmartThings AI Energy.

Công nghệ Digital inverter

Với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, giảm bật/tắt liên tục và duy trì ổn định cùng mức nhiệt chính xác nhất. Dựa trên thực phẩm dự trữ cùng nhiều yếu tố khác mà tủ lạnh có thể điều chỉnh ở 7 cấp độ khác nhau giúp bạn tiết kiệm lên tới 41% điện mỗi tháng. Đồng thời tuổi thọ máy nén sẽ được kéo dài lên tới 10 năm.

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV

Công nghệ SmartThings AI Energy

Bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện thông qua công nghệ SmartThings AI Energy. Đồng thời nó sẽ phân tích và so sánh với thời gian thực, ướp tính lượng điện tiêu thụ, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Như vậy bạn sẽ điều chỉnh kịp thời và có thể giảm thêm khoảng 7% điện mỗi tháng.

Thiết kế 2 cửa mở quen thuộc cùng màu sắc độc đáo

Một điểm hết sức ấn tượng nữa ở tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV đó là thiết kết bên ngoài. Model này sở hữu 2 cửa mở quen thuộc và có đường nét cùng những chi tiết được xử lý hết sức tinh tế. Đi cùng là tay nắm âm hai bên hông với bề mặt phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất và giúp nâng cao tính thẩm mỹ, thu hút mọi người dùng.

Chưa dừng lại ở đó sản phẩm còn sở hữu chất liệu cửa kính sáng bóng, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng bếp. Hơn nữa bạn có thể quan sát rõ ràng các chi tiết và dễ dàng lau chùi khi vệ sinh, đảm bảo sạch sẽ như mới sau thời gian dài sử dụng. Đi cùng là màu trắng kết hợp với hồng hết sức độc đáo, mang lại sự mới mẻ hiện đại và tạo sự khác biệt cho không gian.

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV

Công nghệ SpaceMax™ giúp không gian dự trữ

Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa thực phẩm khá hiệu quả khi chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này đã trang bị công nghệ SpaceMax™. Công nghệ này có khả năng tối ưu lớp vỏ với thành mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh, ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập. Hơi lạnh bền trong vẫn sẽ được duy trì ổn định, chính xác và góp phần giảm hao phí điện.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter

Tiếp theo là khả năng khử mùi, diệt khuẩn tối ưu khi model này đã trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter. Nhờ có có mà thức ăn của bạn sẽ không bị nhiễm mùi và lưu giữ hương vị vốn có, đảm bảo chất lượng tốt hơn. Với mọi loại thực phẩm lưu trữ bên trong thì khi mở cửa không khí mát lạnh dễ chịu sẽ tỏa ra để bạn được tận hưởng trọn vẹn những giá trị tốt nhất.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448C/SV có khá nhiều điểm ấn tượng, đầu tiên phải kể tới thiết kế bên ngoài. Bên cạnh đó là công nghệ tiết kiệm điện giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng hay khả năng bảo quản tối ưu, khử mùi vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook