0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 10:31 04/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong không gian bếp của mỗi gia đình chắn hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh. Đây là thiết bị rất quan trọng được sử dụng để lưu trữ thức ăn thừa cũng như đồ dùng chuẩn bị chế biến cho gia đình trong nhiều ngày. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh chất lượng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Nếu có ngân sách không quá cao và nhu cầu dự trữ thấp thì bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN. Model này gây ấn tượng khi sở hữu gam màu đen nhám khỏe khoắn cùng kích thước gọn gàng, tay nắm âm phía trước được xử lý chìm cực kỳ tinh tế. Ngoài ra tủ lạnh có rất nhiều tính năng hiện đại như:

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp gia đình

Màn hình điện tử: Để thay đổi nhiệt độ cùng các chức năng dễ dàng, bạn sẽ không phải mở cửa mà thay tác trực tiếp trên mặt cánh. Các thông số hiển thị vô cùng rõ ràng cùng khả năng cảm ứng linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Đồng thời nó còn tạo điểm nhấn giúp sản phẩm trở nên có sức hút hơn.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone: Tùy theo nhu cầu dự trữ mà người dùng sẽ điều chỉnh ở các mức nhiệt khác nhau bao gồm: Cấp Đông Mềm -1°C đến -3°C, Đồ Uống 0°C đến 1°C, Làm Lạnh/Thịt 1°C đến 2°C hay Rau Quả 3°C đến 5°C. Như vậy chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này sẽ cung cấp cho bạn một ngăn chứa khá linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Chế độ Holiday: Khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, để tiết kiệm điện thì bạn sẽ sử dụng chế độ Holiday và cũng không cần phải tắt tủ lạnh đi. Khi kích hoạt công suất sẽ được giảm xuống thấp duy trì hoạt động, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn. Tuy nhiên chế độ này sẽ không phù hợp với mục đích bảo quản thức ăn.

Giá: 16.350.000₫

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Tiếp theo bạn có thể tham khảo tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV khi đây cũng sẽ là một lựa chọn hết sức lý tưởng cho phòng bếp. Đặc biệt sức chứa của nó rất lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Đi cùng là thiết kế bên ngoài hiện đại với gam màu xám cùng chất liệu cửa thép tràn viền khá bền bỉ và mang tới sức hút mạnh mẽ. Một số tính năng nổi bật ở sản phẩm có thể kể:

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp gia đình

Máy làm đá tự động: Sẽ không phải mất quá nhiều thao tác để có đá sử dụng, model này sẽ tự động tạo đá viên cho bạn sử dụng an toàn, hiệu quả. Chỉ cần châm nước vào bình trữ với dung tích cực lớn bên trong ngăn mát, nước sẽ được đẩy qua để làm đá liên tục và giúp bạn giảm thiểu thời gian, không phải làm thủ công.

Chế độ Power Cool/Power Freeze: Khi có nhu cầu làm lạnh cũng như cấp đông thực phẩm nhanh thì bạn có thể sử dụng tới tính năng này. Ngay khi kích hoạt tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực thấp, tăng hiệu quả dẫn lạnh và phù hợp với nhiều mục đích.

Bảng điều khiển đèn LED: Khi muốn điều chỉnh các chức năng trên tủ lạnh, bạn có thể cài đặt ứng dụng trên điện thoại hoặc mở cửa ra và thấy ngay màn hình điều khiển ở bên phải. Với thiết kế phẳng dạng cảm ứng sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, đi cùng là đèn LED chiếu sáng an toàn, dễ quan sát.

Giá: 24.350.000₫

3. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 612 Lít LFD61BLGAI

Sản phẩm thứ 3 phải kể đó là tủ lạnh LG LFD61BLGAI 612 lít và nó cũng sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà bạn cần. Đặc biệt ấn tượng ngay bên ngoài với thiết kế mặt gương soi giúp bạn quan sát rõ ràng các chi tiết, dễ lau chùi hơn và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, khỏe khoắn cùng nhiều công nghệ hiện đại như:

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp gia đình

Kết nối qua LG ThinQ: Bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả thông qua ứng dụng LG ThinQ. Như vậy sẽ không cần tới gần và điều chỉnh trực tiếp mà thông qua điện thoại khi được kết nối wifi thì bạn sẽ cài đặt, sử dụng các chức năng hiệu quả ở bất cứ đâu.

Lấy nước bên ngoài: Khay lấy nước cực kỳ lớn được thiết kế trên mặt cánh tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI sẽ tạo điểm nhấn và sức hút đáng kể. Đặc biệt là sự tiện nghi khi bạn sẽ có nước lạnh giải khát chỉ sau vài giây mà không cần mở cửa nhiều. Chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ là sẽ có nước lạnh sử dụng, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Ngăn FRESHConverter+: Có dung tích cực lớn tới 20,4 lít vì thế bạn sẽ có được một không gian chứa vô cùng lớn để dự trữ thịt cá và nhiều loại thực phẩm khác. Có 3 cấp độ để bạn điều chỉnh bao gồm -3 độ C – 0 độ C – 3 độ C. Đặc biệt là chế độ đông mềm cực kỳ thích hợp với nhu cầu chứa thịt, cá, hải sản.

Giá: 25.350.000₫

Phòng bếp của gia đình bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi có được một trong 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên. Không chỉ mang lại sự tiện nghi và những sản phẩm này còn giúp không gian của bạn trở nên nổi bật hơn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cần thiết, hướng tới sự hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook