0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LBD33BLM ngăn mát trên hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 17:42 04/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LBD33BLM là một trong những lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt. Đây là model 2024 được sản xuất tại Indonesia có thể kết vượt bậc cùng nhiều công nghệ thông minh, mang lại tiện nghi vượt bậc và để sở hữu bạn chỉ phải bỏ ra khoảng hơn 11 triệu, đây là một con số cực kỳ hấp dẫn.

Thiết kế ngăn mát trên cùng gam màu xám hiện đại

Tủ lạnh LG LBD33BLM ngăn mát trên hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến

Để giúp người dùng có được một không gian sang trọng, cuốn hút cùng nhiều tiện nghi thì tủ lạnh LG LBD33BLM đã thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, chi tiết. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu xám khỏe khoắn cùng tay nắm âm được thiết kế lõm cực kỳ tinh tế, dễ sử dụng. Đặc biệt là lớp vỏ làm bằng chất liệu PCM hết sức bền bỉ, dễ lau chùi và vệ sinh.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn bố trí ngăn mát trên cực kỳ tiện lợi và đây là ngăn sử dụng chính vì thế người dùng sẽ không phải cúi người quá nhiều khi sử dụng. Như vậy nó sẽ phù hợp với phần lớn người Việt, tránh gây đau lưng. Hơn nữa cách bố trí này sẽ mang lại sự mới mẻ cho không gian bếp và thu hút người dùng hơn.

Ngăn đông mềm Fresh Converter với 3 chế độ tiện lợi

Bạn sẽ có một ngăn lưu trữ thức ăn lý tưởng khi chỉ cần điều chỉnh ở 3 mức từ -2°C, 0°C, 3°C. Đặc biệt với thịt, cá, hải sản và một số thực phẩm tươi sống sẽ điều chỉnh về mức -2 độ C. Lúc này thức ăn của bạn sẽ không bị đóng đá, duy trì chất lượng tốt hơn và có thể chế biến được ngay mà không phải giã đông trước. Hơn nữa việc tẩm ướp gia vị cũng hết sức dễ dàng, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tủ lạnh LG LBD33BLM ngăn mát trên hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến

Không những vậy công nghệ LINEAR Cooling cũng được tích hợp trên tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM sẽ kiểm soát nhiệt độ bên trong, giảm thiểu biến động, duy trì sự cân bằng và ổn định. Nhiệt độ phía trong sẽ luôn đạt chính xác, không chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Từ đó thức ăn sẽ được bảo quản lâu dài mà vẫn giữ được giá trị tốt nhất.

Bộ lọc than hoạt tính giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu

Bạn sẽ có được một không gian lưu trữ an toàn, đảm bảo bởi chiếc tủ này đã tích hợp bộ lọc than hoạt tính với hiệu quả mang lại rất tối ưu. Khi thực phẩm dự trữ lâu dài và với số lượng nhiều sẽ sản sinh mùi hôi, tanh. Tuy nhiên bộ lọc này có thể đánh bật hoàn toàn để thức ăn giữ được hương vị, hạn chế lây nhiễm chéo đồng thời diệt sạch được vi khuẩn, nấm mốc.

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM còn có rất nhiều tiện ích khác như:

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ™

Không phải tới gần, để điều chỉnh tủ lạnh bạn sẽ thao tác đơn giản trên điện thoại. Khi đã kết nối wifi, bạn chỉ cần tải ứng dụng LG ThinQ™ về máy là có thể dễ dàng sử dụng hầu hết các tính năng. Như vậy bạn sẽ có được sự tiện nghi cùng trải nghiệm mới mẻ và thông qua đây bạn còn kiểm soát được lượng điện tiêu thụ, chuẩn đoán lỗi dễ dàng.

Tủ lạnh LG LBD33BLM ngăn mát trên hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến

Tủ lạnh LG LBD33BLM có chế độ Cleaning Time

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Cleaning Time thì hệ thống làm lạnh cùng cảnh báo trên tủ lạnh LG inverter LBD33BLM sẽ được tắt trong khoảng 15 phút và đèn LED phát sáng. Như vậy việc vệ sinh là dọn dẹp sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Có thể nói việc làm sạch tủ là rát cần thiết khi nó sẽ nâng cao được sự an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe gia đình bạn.

Chế độ Express Freeze giúp cấp đông nhanh chóng

Khi có nhu cầu cấp đông thực phẩm nhanh để lưu trữ dài hạn thì bạn sẽ sử dụng đến tính năng Express Freeze. Khi được kích hoạt, máy nén sẽ vận hành tối đa công suất và giảm nhiệt độ cực thấp giúp tăng hiệu quả làm lạnh. Như vậy thức ăn sẽ không bị chảy nước và giảm thiểu vi khuẩn sinh sôi. Đồng thời sẽ giữ được chất lượng tốt nhất, ngăn tình trạng biến đổi chất lượng.

Bên cạnh đó thì tính năng này còn giúp quá trình làm đá diễn ra nhanh hơn khoảng 18% so với bình thường. Để có đá sử dụng, bạn sẽ châm nước vào khay sau đó đợi khoảng vài giờ để chúng kết đông sau đó sẽ xoắn cho đá rơi xuống hộp và làm những mẻ tiếp theo. Khi bạn muốn có thêm không gian chứa ở ngăn đông thì cũng có thể tháo rời cực kỳ tiện lợi.

Tủ lạnh LG LBD33BLM ngăn mát trên hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến

Tủ lạnh LG LBD33BLM có khay lấy nước ngoài

Lấy nước lạnh chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng tới vậy, khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn giữ khoảng vài giây. Tính năng này sẽ thực sự hữu ích nhất là khi thời tiết nắng nóng thì người dùng sẽ sử dụng khá thường xuyên. Nhiệm vụ của bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ là có thể sử dụng ở bên ngoài ở mọi thời điểm cần.

Tóm lại thì tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM được thiết kế 2 cửa cực kỳ hiện đại sẽ mang lại sự mới mẻ, hiện đại cho không gian bếp của bạn. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại tiện ích vượt trội mang lại hiệu quả sử dụng cao và thu hút mọi người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook