0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV – Sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:54 04/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn vô cùng chất lượng dành cho nhiều gia đình đó là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV. Model này sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ cho phòng bếp cùng với đó là hiệu quả tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu, khử mùi hiệu quả và nhiều ưu điểm khác.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV giúp khử mùi, diệt khẩu

Bạn sẽ yên tâm bảo quản thực phẩm một cách an toàn khi sản phẩm đã trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99% kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đồng thời khi mở cửa, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi thực phẩm và yên tâm chứa bất cứ đồ ăn yêu thích.

Thiết kế 2 cửa với màu Trắng/ Nâu Charcoal độc đáo

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV - Sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình

Một điểm nữa cũng hết sức ấn tượng ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV đó là thiết kế 2 cửa với màu trắng kết hợp cùng nâu Charcoal độc đáo hết sức độc đáo. Như vậy bạn sẽ có được một không gian cực kỳ mới mẻ, hiện đại cùng sức hút cao. Thêm vào đó là chất liệu cửa thép phủ gốm hết sức bền bỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và cực kỳ bền chắc.

Không những vậy model này còn sở hữu thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn cùng tay nắm âm gọn gàng. Đặc biệt bạn sẽ quan sát thấy khay lấy nước vô cùng gọn gàng, tiện lợi đảm bảo việc giải khát nhanh chóng chỉ sau vài giây ấn giữ. Là một nước có khí hậu tương đối nóng bức vì thế tính năng này sẽ khá là hữu ích và được sử dụng rất nhiều.

Công nghệ All-around Cooling giúp bảo quản tối ưu

Bạn có thể yên tâm bảo quản thức ăn khi tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV đã sử dụng hệ thống làm lạnh All-around Cooling giúp luân chuyển khí đều đặn, đảm bảo khả năng kiểm soát nhiệt tối ưu cùng nhiều ưu thế khác. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ luôn giữ được chất lượng, hương vị, màu sắc cùng sự tươi ngon xuyên suốt.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV - Sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình

Ngoài ra thì model này còn thiết kế ngăn ngăn Optimal Fresh+ cực kỳ kín khí sẽ hạn chế mùi xâm nhập và đảm bảo ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập. Có 4 chế độ để bạn lựa chọn bao gồm: Chế độ Làm mát (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm và Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV sẽ giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác làm đá. Hệ thống tinh gọn nhưng sẽ đảm bảo đá sạch để sử dụng hàng ngày và chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong, nước sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục, đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn tốt nhất.

Quản lí thông minh, điều chỉnh dễ dàng qua SmartThings

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, hướng tới sự tiện nghi thì model này đã tích hợp tính năng điều khiển từ xa. Để sử dụng, bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings về điện thoại và thao tác trực tiếp ngay bên trên vô cùng hữu hiệu. Như vậy dù không có mặt ở nhà thì bạn vẫn có thể điều chỉnh hầu hết các tính năng cũng như cài đặt nhiệt độ dễ dàng hơn. Thông qua đây bạn còn nhận được nhiều tiện nghi khác như:

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV - Sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình
  • Tạo danh sách để quản lý thức ăn bên trong, tránh hết hạn và giảm thiểu hư hỏng cũng như bỏ quên thực phẩm. Đặc biệt bạn còn nhận được một số công thức chế biến dựa trên nguyên liệu có sẵn.
  • Phát hiện kịp thời khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín thông qua âm thanh cảnh báo. Như vậy hơi lạnh sẽ luôn được duy trì ổn định, giảm thiểu khí lạnh thất thoát và ngăn ngừa hai phí điện năng đáng kể.
  • Chuẩn đoán lỗi thông minh giúp người dùng phát hiện sự cố dễ dàng và nhận được đề xuất phương án xử lý hiệu quả. Như vậy sẽ không ảnh hưởng tới việc trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo hiệu quả sử dụng xuyên suốt.

Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax

So với những sản phẩm cùng dung tích thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV sẽ có sức chứa tốt hơn một chút nhờ công nghệ SpaceMax. Với khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt nó sẽ tạo một lớp vỏ mỏng đủ lớp để hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập. Hơn nữa hơi lạnh bên trong sẽ được ổn định và hạn chế thất thoát ra ngòai, hạn chế gây hư hỏng.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV - Sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình

Tóm lại thì đây là một sản phẩm vô cùng chất lượng khi có thể đáp ứng khá đầu đủ các nhu cầu mà người dùng cần. Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV không chỉ giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật mà còn hướng tới sự tiện nghi cùng hiệu quả sử dụng cao, đảm bảo thích hợp cho nhiều gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook