0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA

Ngày Đăng: 09:32 05/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA là mẫu sản phẩm hiện đại mới được ra mắt thị trường và gây chú ý mạnh mẽ ngay ở thiết kế bên ngoài. Model này còn có khay lấy nước tiện nghi, chức năng cấp đông nhanh, kết nối wifi, ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại cùng nhiều ưu điểm khác.

Thiết kế mặt gương soi cùng khay lấy nước ngoài

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm đó là thiết kế khi tủ lạnh LG LFD61BLGA sở hữu vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt với tông màu đen lịch lãm. Đi cùng là chất liệu gương cực kỳ thẩm mỹ và giúp bạn quan sát khá rõ các chi tiết, biến tủ lạnh thành một chiếc gương soi. Đặc biệt nó sẽ giúp bạn vệ sinh, lau chùi cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng và sản phẩm trông lúc nào cũng được như mới dù sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị 4 cửa mở tiện lợi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác hơn, lưu trữ thực phẩm hiệu quả vô cùng. Thêm vào đó là khay lấy nước lạnh bố trí thông minh giúp việc giải khát của bạn diễn ra nhanh chóng với thao tác đơn giản nhất. Chỉ sau khoảng vài giây là bạn sẽ có ngay nước lạnh sử dụng, xua tan sự nóng bức khó chịu của ngày Hè.

Đặc biệt hơn thì model này còn sở hữu hệ thống làm lạnh Multi Air Flow sẽ phân phối khí đa chiều tới các ngăn, vách và nhiều vị trí nằm sâu bên trong. Như vậy thực phẩm sẽ được làm lạnh toàn diện với lượng nhiệt đủ để duy trì được chất lượng, các giá trị dinh dưỡng thiết yếu và giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần mà không bị hỏng.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA

Sức chứa ấn tượng khi dung tích lên tới 607 lít

Tủ lạnh LG LFD61BLGA có dung tích năng đá 176 lít

Ngăn đá thường ít được sử dụng hơn và tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGA đã thiết kế phía dưới với dung tích 176 lít đủ để bạn lưu trữ đông lạnh, sử dụng trong lâu dài. Đặc biệt các ngăn được thiết kế theo dạng các hộc riêng biệt giúp bạn có thể sắp xếp riêng các loại thực phẩm mà không lo nhiễm mùi và khi sử dụng sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó là khay đá xoay tiện dụng giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho nhiều người sử dụng hơn. Bạn chỉ cần xoắn nhẹ để đá rơi xuống hộp su đó châm nước vào khay để làm những mẻ tiếp theo. Đặc biệt phải kể tới chế độ cấp đông nhanh chóng và có thể rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 15% so với chế độ thông thường.

Tủ lạnh LG LFD61BLGA có dung tích năng mát 431 lít

Với ngăn mát được bố trí bên trên vì vậy người dùng sẽ không phải cúi người quá nhiều lần, tránh gây đau lưng. Bên trong ngăn cũng có các kệ trên cánh cửa và một số khay kính đặt chính giữa cực kỳ bền bỉ, chắc chắn và giúp bạn dễ lau chùi. Bên cạnh đó là ngăn rau củ và ngăn đông mềm linh hoạt.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA
  • Ngăn Big Fresh Zone rộng hơn hẳn những ngăn chưa rau củ thông thường và được thiết kế kín khí vì vậy bạn sẽ không lo mùi xâm nhập. Đặc biệt là khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu sẽ giúp hao quả và rau củ của bạn luôn được tươi xanh, lưu giữ chất lượng cao, duy trì được hàm lượng Vitamin thiết yếu để mang tới những món ăn hấp dẫn hơn.
  • Ngăn đông mềm Fresh Converter+ ở tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ở 3 chế độ khác nhau với nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃. Đặc biệt khi cần dự trữ thực phẩm sống, bạn sẽ chỉnh về mức -3 độ C và nó sẽ giúp thức ăn không bị đông cứng, giữ độ tươi bên trong để chế biến ngay, đảm bảo cắt thái dễ dàng hơn.

Điều khiển dễ dàng, hiệu quả qua ứng dụng LG ThinQ

Không phải thao tác trực tiếp và bạn dễ dàng điều chỉnh tủ lạnh ở bất cứ đâu cùng mọi thời điểm thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ cần một chiếc SmartPhone khi được kết nối wifi sau đó bạn tải ứng dụng về là có thể sử dụng bất cứ các tính năng nào. Đặc biệt qua đây bạn sẽ chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố, kiểm soát lượng điện tiêu thụ hiệu quả.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA còn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khác như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt nằm bên trong mà khi mở cửa bạn sẽ thấy ngay. Với thiết kế phẳng, liền mạch sẽ tăng sức hấp dẫn, cho bạn dễ lau chùi và thao tác vô cùng nhanh chóng, iệu quả.
  • Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp đánh bật mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Như vậy bạn sẽ có được một không gian chứa an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ inverter giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt dựa trên nhu cầu tải và duy trì hơi lạnh ổn định hơn. Đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất đạt từ 20 tới 28%, máy nén vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Chế độ Cleaning Time giúp bạn vệ sinh, làm sạch tủ lạnh trong khoảng 15 phút mà không phải rút nguồn điện. Khi kích hoạt thì cảnh báo cùng hệ thống làm lạnh sẽ được tắt và đèn LED bên trong phát sáng để bạn dễ quan sát, theo dõi.

Tóm lại thì tủ lạnh LG inverter LFD61BLGA là mẫu sản phẩm thông minh, hiện đại có thể đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu của bạn. Model này có sức chứa cực kỳ lớn cùng thiết kế sang trọng và nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook