0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 10:46 05/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đẳng cấp hàng đầu hiện nay và có thể đáp ứng được mọi tiêu chí thì hãy cân nhắc ngay tới mẫu tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV. Model này để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay ở thiết kế, đi cùng sức chứa ấn tượng và có nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực hơn.

Cửa tủ chất liệu kính Bespoke bóng bẩy, chịu lực tốt

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì model này đã cho thấy sự đẳng cấp vượt bậc khi sở hữu 4 cửa với chất liệu kính Bespoke bóng bẩy bao phủ bề mặt. Điều này không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà nó còn tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian nội thất và giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi đồng thời sẽ giúp sản phẩm trông luôn được như mới dù sử dụng lâu ngày.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV còn kết hợp giữa hai gam màu trắng phía trên và hồng bên dưới trông khá độc đáo. Như vậy không gian của bạn sẽ trở nên mới mẻ, hiện đại và có sức hút cao hơn. Bên cạnh đó thì với dung tích lên tới 648 lít, sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn một không gian vô cùng rộng để lưu trữ bất cứ thực phẩm yêu thích.

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV cho phòng bếp?

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến

Lý do nữa khiến bạn nên mua tủ lạnh đó là bởi khả năng bảo quản tối ưu nhờ công nghệ tiên tiến. Thức ăn của bạn sẽ lâu bị hỏng và đảm bảo lưu giữ chất lượng cao.

  • Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt chặt chẽ, tạo hơi lạnh đảo chiều khép kín và ngăn ngừa đóng băng cục bộ. Toàn bộ không gian bên trong sẽ được làm lạnh để bạn yên tâm chứa ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Công nghệ Power Freeze giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông giúp thực phẩm giữ được cấu trúc, giảm thiểu biến đổi chất lượng. Khi bạn kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm cực thấp trong ngăn đá giúp đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt và cấp đông.
  • Công nghệ làm lạnh No Frost giúp khí lạnh lưu thông hiệu quả hơn và ngăn chặn tình trạng đóng tuyết và lưu giữ hiệu quả cao hơn. Thực phẩm của bạn sẽ đảm bảo độ tươi bên trong và có thể chế biến, sử dụng ngay mà không phải giã đông trước.
  • Công nghệ Power Cool thổi hơi lạnh mạnh mẽ vào trong ngăn mát và tăng cường hiệu quả làm lạnh với thời gian nhanh hơn khoảng 12%. Khi muốn ướp lạnh bia, nước giải khát để sử dụng ngay thì bạn hãy kích hoạt tính năng này.

Bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn chặn mùi hôi

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV cho phòng bếp?

Khi thực phẩm được lưu trữ lâu và nhiều sẽ sản sinh mùi và ảnh hưởng lớn tới hiệu quả lưu giữ. Để loại bỏ hoàn toàn thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV đã trang bị bộ lọc than hoạt tính với hệ thống lọc cực kỳ thông minh. Mùi thực phẩm sẽ được đánh bật hoàn toàn chỉ sau vài chục phút, tạo không gian sạch sẽ, an toàn và thoáng mát để bạn bảo quản mọi loại thức ăn yêu thích.

Kết nối wifi, chuông báo cửa mở cùng nhiều tiện ích

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV điều chỉnh từ xa

Để điều chỉnh tủ lạnh từ xa mà không phải tới gần thì bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings. Với khả năng kết nối wifi thông minh thì bạn sẽ sử dụng các chức năng hiệu quả. Hơn nữa ứng dụng còn mang lại nhiều tiện ích khác như:

  • Tạo lập danh sách và quản lý thực phẩm bên trong tránh hết hạn và hư hỏng.
  • Chuẩn đoán lỗi, kiểm tra tủ, nhận thông báo theo thời gian thực và đề xuất phương án xử lý.
  • Đưa ra một số mẹo cho bạn sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện hơn và giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt.

Quầy minibar Beverage Center™ với 2 ngăn rộng rãi

Bạn có thể chứa các loại nước giải khát và đồ uống bên trong khi tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV đã thiết kế 2 ngăn vô cùng rộng rãi, ngăn nắp. Hơn nữa bên trong còn có bình làm đầy nước tự động kèm lõi lọc để bạn thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV cho phòng bếp?

Ngăn lấy nước bên trong an toàn, hạn chế vi khuẩn

Để lấy nước lạnh sử dụng, bạn sẽ mở cửa phụ và thao tác cực kỳ đơn giản giúp việc giải khát diễn ra hiệu quả, nhanh chóng. Ngăn lấy nước phía trong cực kỳ an toàn, sạch khuẩn và tạo nguồn nước tinh khiết. Đặc biệt bình chứa nước không chứa BPA cùng dung tích lớn sẽ giúp bạn chỉ cần một lần đổ đầy là đã có ngay nước sạch.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian, thao tác để làm đá thủ công. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV với quy trình tự động khép kín sẽ tạo ra đá viên sạch sẽ, an toàn cho bạn giải khát hiệu quả hơn ở bất cứ thời điểm mong muốn. Để sử dụng bạn sẽ đổ nước vào bình trữ trong ngăn mát.

Chuông báo cửa mở giúp giảm thiểu khí lạnh thoát ra

Trong khi sử dụng chắc chắn sẽ có những lúc bạn quên chưa đóng cửa tủ hoặc đóng mà chưa kín. Như vậy hơi lạnh sẽ thoát ra ngoài khá nhiều, ảnh hưởng tới hiệu quả lưu giữ và gây hao phí năng lượng. Tính năng chuông báo cửa mở sẽ cảnh báo cho bạn kịp thời điều chỉnh ngay sau khi phát hiện khoảng khoảng 1 phút.

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV cho phòng bếp?

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn khi model này được thiết kế khá đẳng cấp. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ cùng nhiều tính năng vượt bậc, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook