0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Htiachi R-FW690PGV7(GBK) lựa chọn tối ưu cho gia đình trên 7 người

Ngày Đăng: 10:59 10/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có nhiều thế hệ sinh sống với khoảng trên 7 thành viên thì có thể tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK). Model này có dung tích 540 lít và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ là lựa chọn cực kỳ tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) đảm bảo khả năng trữ

Đáp ứng tốt cho nhu cầu dự trữ của cả gia đình bạn với đông thành viên, tủ lạnh Hitachi có dung tích lớn 540 lít và gồm nhiều khoang riêng biệt. Ngăn mát có 2 ngăn với 1 kệ chắc chắn. Ngăn mát 4 kệ bạn có thể thay đổi vị trí ngăn một cách khá linh hoạt.

Tủ lạnh Htiachi R-FW690PGV7(GBK) lựa chọn tối ưu cho gia đình trên 7 người
Dung tích 540 lít

Đặc biệt phải kể tới ngăn chuyển đổi hai chế độ là hoa quả sang sữa thịt một cách hiệu quả. Tạo thêm không gian trữ khá nhiều quả với nhiệt độ cực kỳ lý tưởng. Ngăn rau dưới cùng được thiết kế kín, sử dụng công nghệ giữ ẩm tiên tiến giúp kéo dài thời gian lưu giữ.

Vẻ ngoài độc đáo mang tới sự mới mẻ, hiện đại cho gian bếp

Độc đáo khi tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) sở hữu mặt gương đen cùng tay cầm khác màu trắng với độ tương phản rõ ràng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đây là một chiếc tủ 4 cửa mở vì thế sẽ giúp bạn bao quát và tìm kiếm thực phẩm một cách khá nhanh chóng, hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) với nhiều tiện ích

Điều khiển bên ngoài

Tủ lạnh Htiachi R-FW690PGV7(GBK) lựa chọn tối ưu cho gia đình trên 7 người
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tại ngoài cánh, người dùng sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Các thông số ẩn trên bề mặt tạo sự tinh tế, người dùng chỉ cần chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi một cách hiệu quả.

Lấy nước bên ngoài

Khay lấy nước bên ngoài giúp bạn giải khát nhanh chóng và tính năng này tỏ ra khá hữu ích trong những thời điểm nắng nóng. Bạn sẽ không phải sử dụng thêm thiết bị trữ hay mở tủ khi có nhu cầu và sư dụng cần gạt tại bên ngoài.

Chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở quá lâu hay khi bạn cất, trữ thực phẩm mà đóng chưa kín. Như vậy sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều, ảnh hưởng tới việc làm mát.

Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Htiachi R-FW690PGV7(GBK) lựa chọn tối ưu cho gia đình trên 7 người
Màng lọc kháng khuẩn an toàn

Có thể loại bỏ tới 99% vi khuẩn gây hại, đồng thời khử sạch mùi hôi, tanh khó chịu. Thực phẩm sẽ luôn giữ được hương vị vốn có, đồng thời không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn, khi bạn mở tủ ra sẽ không thấy khó chịu.

Khay đá xoay tiện lợi

Với khay đá xoay, bạn sẽ sử dụng tiện lợi và khi đá đông, bạn chỉ việc xoay để chúng rơi xuống hộp chứa bên dưới. Có thể làm được nhiều mẻ liên tiếp, đá luôn sạch sẽ, an toàn mà không nhiễm mùi từ ngăn đông.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBK) có dung tích phù hợp cho gia đình trên 7 người cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác. Vì thế đây sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tối ưu mà bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook