0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) đáng để đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 18:42 15/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang đi tìm một mẫu tủ lạnh với đầy đủ tiện nghi cùng độ hoàn chỉnh cao thì hãy tham khảo tới model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK). Đây sẽ là một sản phẩm rất đáng đầu tư bởi nhiều lý do khác nhau và những chia sẻ sau sẽ giúp bạn nắm rõ.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Mặt gương đen với thiết kế không khung viền vô cùng đẳng cấp

Được thiết kế 2 cửa theo phong cách hiện đại, mới mẻ nhằm mang tới sự tiện nghi cùng một vẻ đẹp độc đáo hơn. Tủ lạnh có 2 ngăn với 2 cửa mở sang hai bên, tay nắm đặt chính giữa được mạ Crom sáng bóng, thiết kế ẩn chạy dọc phân chia rõ ràng.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) đáng để đầu tư cho gia đình
Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với bảng cảm ứng ngoài

Được thiết kế điều khiển bên ngoài, bảng cảm ứng ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) mang tới nhiều tiện lợi. Đặc biệt khi cần thay đổi nhiệt độ cũng như các chế độ thì bạn không cần phải mở cửa. Chạm tay nhẹ nhàng với thao tác khá đơn giản.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) lấy nước và đá ngoài

Một ưu điểm nữa ở thiết kế mà người dùng có thể thấy rõ, đó là khay lấy nước và đá được tích hợp ngay trên mặt cánh. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn. Ngay lật thức nước lạnh hoặc đá sẽ xuống cốc giúp việc giải khát nhanh hơn.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) đáng để đầu tư cho gia đình
Lấy nước ngay tại ngoài cửa

Bình trữ nước trong tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) có dung tích 5 lít và tích hợp bộ lọc kháng khuẩn vì vậy luôn đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn. Bạn chỉ cần châm nước và bình và nước từ đây sẽ được cấp ra ngoài hoặc lên ngăn đông để làm đá.

Trang bị nhiều tính năng, công nghệ

Người dùng sẽ thấy một sự tiện nghi cao khi chiếc tủ này được tích hợp khá nhiều tính năng và công nghệ khác nhau. Đảm bảo tiết kiệm điện, bảo quản tốt, khử mùi mạnh mẽ và giúp bạn sử dụng, cất trữ thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) đáng để đầu tư cho gia đình
R-SX800GPGV0(GBK)
  • Tự động làm đá, đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng ở mọi thời điểm mà không cần châm nước vào khay mỗi khi lấy.
  • Tấm cách nhiệt chân không VIP giúp cách nhiệt hiệu quả để duy trì được nhiệt độ bên trong ngăn tủ. Khi mất điện, thực phẩm vẫn đảm bảo được giữ lạnh lâu tới 15 giờ.
  • Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) có thể giúp bạn loại bỏ tới 99% vi khuẩn. Đảm bảo khử mùi do thực phẩm gây nên.
  • Báo hiệu cửa tủ lạnh nên được đóng lại để hạn chế tình trạng hơi lạnh thoát nhiều ra ngoài, làm hao phí điện.
  • Đệm cửa có sự kết dính tốt, đảm bảo hơi lạnh không thoát ra ngoài đồng thời có thể kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc khá hiệu quả.
  • Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling hoạt động với hai dàn lạnh độc lập, có thể giữ ẩm tốt và giúp làm lạnh đồng bộ trên diện rộng.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và rất đáng để bạn đầu tư bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại. Giá bán hiện tại khoảng 48.500.000₫ tương đối cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook