0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang tới trải nghiện thú vị cho người dùng

Ngày Đăng: 09:05 29/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK). Sản phẩm vừa sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, có thể giúp người dùng bảo quản tốt, dự trữ lâu dài cùng nhiều công đặc đặc biệt khác. Giá bán khoảng 34.500.000₫ sẽ khá phù hợp so với những gì nó mang lại.

Công nghệ bảo quản thực phẩm tuyệt vời

Với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng vì thế chiếc tủ này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tối ưu cùng nhiều ngăn chuyên biệt. Phù hợp với mọi nhu cầu, có thể trữ đồ khô, thực phẩm sống, các loại rau củ, đồ uống….

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang tới trải nghiện thú vị cho người dùng
Nội thất đẹp mắt
  • Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone (có Đông mềm -3°C). Người dùng có thể điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau và sử dụng với dung tích 97 lít vô cùng rộng rãi.
  • Ngăn chân không duy trì áp suất lý tưởng giúp hạn chế oxy hóa hư hỏng thực phẩm. Đặc biệt khi lưu trữ thực phẩm tươi sống (-1°C ~ 1°C) đảm bảo tốt cấu trúc, các hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu trong thời gian dài.
  • Ngăn bảo quản rau củ thông minh với cấu trúc kín khí sẽ ngăn mùi thoát ra, đảm bảo độ ẩm lý tưởng để bạn sử dụng dài ngày mà không lo hư hỏng. Hai ngăn trên dưới sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn, phân loại dễ dàng.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) có ngăn trữ đồ khô tiện lợi và có thể chuyển sang rau củ, tùy vào thực phẩm hay nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ có thêm không gian trữ vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có nhiều tiện ích

Bạn sẽ thấy sự tiện lợi nhất định khi sử dụng nhiều tiện ích, giải quyết được mọi vấn đề đặt ra, nâng cao sự tiện nghi và hiện đại. Một số tiện ích có thể kể như:

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang tới trải nghiện thú vị cho người dùng
Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
  • Chuông báo khi cửa mở lâu hoặc khi cất trữ bạn quên không đóng cửa và âm thanh cảnh báo sẽ giúp bạn phát hiện ngay lật tức.
  • Đệm cửa an toàn có thể ngăn nấm mốc và hạn chế vi khuẩn sinh sôi giúp bạn không cần vệ sinh nhiều mà bộ phận này đảm bảo như mới.
  • Làm đá tự động giúp bạn giảm nhiều thao tác, không cần châm nước và khay mỗi khi lấy đá mà thay vào đó là sử dụng bình trữ bên trong.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) trang bị bình trữ nước có bộ lọc kháng khuẩn, loại bỏ chất gây hại tới sức khỏe người dùng.
  • Điều khiển ngay tại bên ngoài nhờ bảng cảm ứng thiết kế ẩn thông minh, hiển thị sắt nét và chỉ với những cái chạm tay đơn giản là thay đổi được ngay.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) thiết kế đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang tới trải nghiện thú vị cho người dùng
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt khi được phủ bên ngoài bởi lớp sơn đen với mặt gương phẳng, không khung viền. Trông khá đơn điệu nhưng vô cùng hiệu quả gây thu hút mọi ánh nhìn ngay từ ban đầu.

Ngoài vẻ đẹp mang lại thì chất liệu gương còn giúp bạn dễ lau chùi, đảm bảo sáng bóng như mới sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời chống chầy xước, ngăn sự ăn mọn trước mọi tác động.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có tay nắm mạ Crom sáng bóng chạy cắt ngay tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Phân biệt ngăn mát trên, ngăn đá dưới vô cùng tiện ích và bạn cũng đễ đặt tay đóng mở.

Có thể thấy chiếc tủ này mang tới khá nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đảm bảo sự tiện nghi, nâng cao hiệu quả sử dụng. Sản phẩm đảm bảo một không gian sang trọng, nhiều tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook