0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều gia đình

Ngày Đăng: 11:16 07/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn mà chúng tôi tin chắc sẽ vô cùng hoàn hảo dành cho nhiều gia đình, đó là model tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK). Đây là một chiếc tủ Side By Side vô cùng đẳng cấp có thể mang tới cho bạn nhiều tiện nghi trong cuộc sống.

Vẻ ngoài hiện đại với đẳng cấp vượt trội

Ngay từ thiết kế bên ngoài chiếc tủ này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sử hữu mặt gương đen, không khung viền với đường nét vuông vắn hiện đại. Phong cách mới mẻ khi có hai cửa mở sang hai bên giúp bạn quan trọn không gian, đứng thẳng để lấy thực phẩm dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều gia đình
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Với mặt kính không khung viền, tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sẽ làm tăng tính thẫm mỹ cho không gian bếp. Điểm nhấn với tay nắm mạ Crom chạy dọc từ trên xuống hết sức tinh tế và có bảng điều khiển bên trên. Bạn chỉ cần chạm tay khá đơn giản là có thể thay đổi ngay.

Tủ lạnh còn thiết kế khay lấy nước lạnh cùng đá bên ngoài đầy tiện nghi sẽ giúp việc giải nhiệt trở nên nhanh chóng. Tính năng này sẽ khá hữu ích với những ngày nắng nóng và không cần mở tủ sử dụng như trước, không tốn nhiều thời gian và thao tác.

Dung tích 569 lít với nhiều ngăn trữ đa dạng

Bạn sẽ trữ được nhiều thực phẩm hơn và bảo quản bất cứ thực phẩm nào đều trọn vẹn. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có dung tích cực kỳ lớn, bố trí nhiều khay kệ linh hoạt. Nổi bật phải kể tới ngăn chân không Vacuum.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều gia đình
Dung tích 569 lít

Bảo quản thực phẩm ở môi trường chân không với áp suất chỉ 0.8 atm (áp suất khí quyển). Có thể giảm tình trạng oxy hóa, duy trì dưỡng chất và hương vị tự nhiên, thấm gia vị nhanh, tiết kiệm thời gian giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) còn có ngăn rau quả với một cách mở độc lập, đáp ứng nhu cầu chính xác mà bạn không phải mở cửa hoàn toàn. Ngăn trữ riêng biệt giúp bạn phân loại và sắp xếp tốt hơn, đảm bảo độ ẩm, giảm tình trạng khô héo trong suốt 1 tuần.

Một số công nghệ nổi bật được ứng dụng

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với công nghệ làm lạnh kép

Duy trì làm lạnh hiệu quả ở hai ngăn với hai quạt độc lập, đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng. Thực phẩm được bảo quản tươi ngon, lâu dài, duy trì độ ẩm và dưỡng chất tốt hơn, giảm mùi do luân chuyển qua lại ở hai ngăn.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều gia đình
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với công nghệ inverter + Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter và cảm biến nhiệt Eco sẽ giúp chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này tiết kiệm điện tốt hơn. Nhờ khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, tự chỉnh công suất, duy trì mức làm lạnh lý tưởng. Hãng tháng có thể giảm tới 65% điện, cao hơn nhiều so với dòng tủ thường.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Thực phẩm sẽ được giữ lâu hơn nhờ công nghệ VIP, sử dụng tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn. Có thể giữ lạnh lâu, ổn định và giảm hơi lạnh thoát ra ở mọi vị trí. Khi mất điện, thực phẩm có thể giữ lâu tới 15 giờ.

Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh này còn có chế độ Quick Cooling làm lạnh nhanh, Quick Freezing cấp đông nhanh, làm đá tự động, chuông báo cửa mở, đệm cửa chống khuẩn….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook