0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) 4 Cánh sản phẩm tốt cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 19:35 06/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc cho gia đình bạn vào lúc này đó là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW). Model này sở hữu kiểu dáng hiện đại, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền cao, mang tới nhiều tiện ích thiết thực và nâng cao hiệu quả người dùng.

R-FW690PGV7(GBW) được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, sử dụng khá nhiều công nghệ của Nhật. Chiếc tủ này vừa đảm bảo độ bền và chất lượng, thời gian bảo hành 12 tháng. Tại Việt Nam thì những sản phẩm của Hitachi cũng được khá nhiều người quan tâm, mặc dù giá có phần cao hơn so với một số thương hiệu khác một chút.

Mặt gương nâu với bảng điều khiển và khay lấy nước ngoài

Thiết kế mặt gương nâu với 4 cửa mở tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) 4 Cánh sản phẩm tốt cho gia đình bạn
Thiết kế 4 cửa mở tiện lợi

Sở hữu thiết kế độc đáo vừa đảm bảo sự sang trọng lại mang tới nhiều tiện ích. Chiếc tủ lạnh Hitachi này với mặt gương nâu lạ mắt, đường nét vuông vắn, hiện đại. Bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới mang tới sự quen thuộc cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) có bảng cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng ở chiếc tủ này sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả và điều chỉnh một cách khá dễ dàng. Các thông số chìm, hiển thị chạy ngang tinh tế mà bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đổi được ngay. Không cần mở tủ quá nhiều gây thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) có lấy nước ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) 4 Cánh sản phẩm tốt cho gia đình bạn
Khay lấy nước bên ngoài

Việc trang bị khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn, không cần sử dụng thêm thiết bị trữ, chỉ cần đổ nước khoáng, nước tinh khiết vào bình trữ sau đó sử dụng. Tính năng này ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBW) sẽ tỏ ra khá hữu ích vào những ngày nắng nóng.

Tính năng và công nghệ hiện đại được ứng dụng

Cảm biến nhiệt ECO: Tự điều chỉnh nhiệt độ, duy trì làm lạnh lý tưởng và giảm điện hao phí. Dựa vào lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần mở tủ cùng một số điểm khác mà tủ lạnh tự điều chỉnh công suất phù hợp.

Hệ thống làm lạnh kép: Duy trì làm lạnh nhanh và ổn định tại hai ngăn với sự khác biệt nhất định. Công nghệ sẽ giúp thực phẩm đạt độ ẩm lý tưởng, duy trì sự tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) 4 Cánh sản phẩm tốt cho gia đình bạn
Cảm biến Eco

Chuông báo cửa mở: Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) có chuông báo cửa mở vô cùng tiện ích. Người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín và đưa ra điều chỉnh.

Chuyển đổi ngăn linh hoạt: Ngăn Selectable Zone cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt trong khoảng từ 1 tới 5 độ C. Tạo thêm không gian trữ hoa quả, thịt cá hay nhiều thực phẩm khác và đạt mức tối ưu nhất.

Đệm cửa chống mốc: Được xử lý bằng công nghệ hiện đại có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn. Theo thời gian, đệm cửa sẽ đảm bảo như mới và giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Màng lọc Nano Titanium: Có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBW) mang tới sự an toàn cao.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) 4 Cánh sản phẩm tốt cho gia đình bạn
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Có thể thấy, với những gì mang lại thì rõ ràng chiếc tủ này là một sản phẩm rất tốt, đảm bảo mọi mặt và phù hợp cho mọi gia đình. Dung tích 540 lít sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, cùng với đó là mức giá bán chỉ khoảng 26.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook