0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 349l – Lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà

Ngày Đăng: 11:13 13/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là một người bạn thân thiết với chịu em phụ nữ. Một lựa chọn khá tuyệt cho gia đình bạn lúc này, đó là model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 349l.

Đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng tin cậy khi chiếc tủ lạnh Hitachi này đảm bảo tốt về mọi mặt. Với một thiết kế đẹp mắt, nhiều công nghệ hiện đại, được sản xuât tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật Bản. Dung tích sản phẩm 349 lít sẽ đảm bảo tốt việc lưu trữ.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh R-FVY480PGV0(GMG)

Tiết kiệm điện vượt trội, giảm chi phí sinh hoạt đáng kể

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 349l - Lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Sử dụng chiếc tủ lạnh này, bạn sẽ khá yên tâm dự trữ với mọi loại thực phẩm, sử dụng lâu dài mà không lo tốn nhiều điện năng. Model này ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco cho ra hiệu suất cao.

Đặc biệt cảm biến nhiệt Eco sẽ điều chỉnh nhiệt độ trong từng ngăn một cách tự động, duy trì sự cân bằng và ổn định cao. Trước sự thay đổi về nhiệt độ bên ngoài, số lượng thực phẩm, hay số lần bạn mở cửa mà nhiệt độ sẽ tự được chỉnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 với hệ thống quạt kép

Giúp làm lạnh tốt hơn, thực phẩm được bảo quản lâu bền, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) đã ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling. Sử dụng hệ thống quạt kép, duy trì nhiệt độ khác biệt giữa hai ngăn, người dùng có thể điều chỉnh tự động.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 349l - Lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ này còn giúp mùi không bị luân chuyển qua lại, đảm bảo an toàn cho thực phẩm. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng, duy trì độ ẩm hiệu quả giúp việc bảo quản được diễn ra tốt hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power với 3 lớp

Có thể làm sạch hiệu quả toàn bộ không gian bên trong, đảm bảo sạch mùi và hết vi khuẩn. Chiếc tủ này đã trang bị Triple Power bộ lọc thông minh với 3 lớp bảo vệ. Loại bỏ 7 loại chất gây mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid.

Ngăn đông mềm -3 độ C cùng chế độ chuyển đổi đa năng

Khá tiện khi ở chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có ngăn chuyển đổi, từ đó bạn sẽ điều chỉnh để có môi trường dự trữ lý tưởng hơn. R-FVY480PGV0(GMG) cho phép bạn điều chỉnh ở các mức khác nhau: Làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 349l - Lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Tự động làm đá

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 giúp làm đá tự động

Đây cũng là một trong những tính năng khá tuyệt mà ta phải kể tới khi nhắc với model R-FVY480PGV0(GMG). Người dùng sẽ không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá xong. Thay vào đó sử dụng bình trữ bên trong ngăn mát và đổ đầy nước. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông và làm đá tự động.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) có dung tích 349 lít, sở hữu một thiết kế đẹp mắt cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác. Đây sẽ là lựa chọn kha lý tưởng, rất đáng tin cậy cho những gia đình từ 3 tới 5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook