0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) giải quyết nhiều vấn đề trong căn bếp

Ngày Đăng: 10:37 07/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong căn bếp của mọi gia đình thì chắc hẳn không thể thiếu được một chiếc tủ lạnh khi chúng luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một sản phẩm có thể giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề xoay quanh không gian bếp, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR).

Tủ lạnh giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) giải quyết nhiều vấn đề trong căn bếp
Bảo quản rau củ thông minh

Mục đích chúng ta lựa chọn tủ lạnh chắc chắn là để bảo quản thực phẩm và chiếc tủ này có thể làm rất tốt nhờ công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling. Nó sẽ tạo hai luồng khí lạnh hoạt động độc lập giúp giữ ẩm tốt, đảm bảo sự tươi ngon lâu dài và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) còn có ngăn chuyển đổi giúp bạn trữ được đúng loại thực phẩm ưa thích với nhiệt độ phù hợp. Có thể lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C hay cấp đông mềm -1 độ C. Thêm vào đó là ngăn rau quả chuyên biệt với cấu trúc kín khí ngăn mùi xâm nhập, giảm khô héo lâu dài.

Tủ lạnh Hitachi mang tới sự sang trọng, lịch lãm

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) giải quyết nhiều vấn đề trong căn bếp
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và có sức hút hơn nhờ vẻ ngoài hấp dẫn. Tủ lạnh sở hữu mặt gương gương sáng bóng với chất liệu gương vừa đẹp vừa bền và hạn chế bụi bám. Bạn vừa có thể nấu nướng, vừa ngắm mình bên trong một cách rõ ràng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) được thiết kế 2 cửa, 2 ngăn với bên trên là ngăn đá, phía dưới là ngăn mát quen thuộc. Điểm nhấn chính là tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng chạy dọc giúp bạn dễ quan sát và đặt tay đóng mở.

Bảo quản được nhiều thực phẩm nhờ dung tích 406 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) giải quyết nhiều vấn đề trong căn bếp
Dung tích 443 lít

Có dung tích lên tới 406 lít vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều thức ăn. Đây cũng là một ưu điểm khi tiết kiệm được thời gian mua sắm nhiều hơn. Đảm bảo chỉ với một hoặc hai lần một tuần là có thể sử dụng thoải mái.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) trang bị những ngăn chuyên biệt cùng hệ thống khay kệ linh hoạt. Bạn có thể thay đổi vị trí một cách dễ dàng, trữ số lượng lớn mà không lo vỡ. Bảo quản thực phẩm tươi sống, đồ khô, rau quả, nước giải khát hay các loại gia vị.

Một số tiện ích khác ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) giải quyết nhiều vấn đề trong căn bếp
Đệm cửa chống khuẩn và khay kính chịu lực

Đệm cửa chống mốc: Cấu tạo và xử lý đặc điểm, đệm cửa luôn được như mới sau thời gian dài, ngăn được nấm mốc, hạn chế vi khuẩn hình thành, sinh sô và phát tán.
Khay đá xoay: Cung cấp đá sạch tinh khiết cho bạn sử dụng thoải mái, nhất cả với những bữa tiệc đông người. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp kín an toàn.
Bộ lọc Triple Power Filter: Có thể đánh bay tới 7 loại mùi khác nhau, đảm bảo không gian bên trong luôn an toàn, sạch sẽ. Ngăn vi khuẩn tới 99% giúp thực phẩm giữ được hương vị tốt.
Cảm biến Eco: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) với cảm biến kép có thể tự điều chỉnh nhiệt độ trong từng điều kiện, đảm bảo mức điện tiêu thụ vừa phải, giúp thực phẩm làm lạnh tốt.

Tóm lại thì chiếc tủ này vừa đảm bảo sự sang trọng có không gian bếp, giúp bạn dự trữ số lượng lớn, bảo quản lâu dài, tiết kiệm điện, khử mùi mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook