0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) cùng những sự độc đáo.

Ngày Đăng: 03:19 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Side By Side với thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) cùng những sự độc đáo.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) 2 Cánh 605 Lít là chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi được thiết kế với phong cách vô cùng hiện đại, kiểu dáng của chiếc tủ lạnh này là Side By Side có thể mở rộng 2 cánh của chiếc tủ lạnh này sang 2 bên giúp tăng được diện tích bên trong tủ để bảo quản thực phẩm cũng như là người dùng dễ dàng tìm kiếm hay sắp xếp thực phẩm bên trong tủ lạnh. Với thiết kế khá hiện đại và mới mẻ này, chiếc tủ lạnh này sẽ được phủ một lớp sơn màu đen bóng với chất liệu mặt gương sáng bóng đã tăng được sự sang trong và tinh tế cho căn bếp, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn vô cùng nổi bật trong mọi căn bếp.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) là một chiếc tủ lạnh có dung tích khá lớn lên đến 605 lít, trong đó ngăn lạnh rộng với diện tích lên đến 377 lít giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. đáp ứng được mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình 6-7 thành viên.

Cảm biến nhiệt Eco thông minh.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) cùng những sự độc đáo.

Cảm biến Eco trên những chiếc tủ lạnh Hitachhi 2 cánh là công nghệ thông minh và hiện đại. Với côn ngệ hiện đại này, trên bảng điều khiển của chiếc tủ lạnh này sẽ được hiển thị đèn báo chế độ này đang hoạt động hay không. Khi có người ở trong phạm vi mà chiếc tủ lạnh Hitachi này có thể cảm nhận được, bảng điều khiển cảm ứng này sẽ từ động được hiển thị giúp tạo được sự tiện lợi, và khi người dùng đi khỏi phảm vi, bảng điều khiển sẽ được tự động ẩn đi, giúp người dùng tiết kiêm được điện năng tiêu thụ hàng thánh.

Công nghệ Nano Titanium.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) cùng những sự độc đáo.

Công nghệ kháng khuẩn trên chiếc tủ lạnh Htachi Inverter này là Công nghệ Nano Titanium, một công nghệ vô cùng tiên tiến. Kết hợp với chất xúc tác TiO2 sẽ giúp tiêu diệt được 99% lượng vi khuẩn, nấm mốc, khử được các loại nấm mốc gây hại cho sức khỏe người dùng, trả lại một không gian có không khí trong lạnh để bảo quản thực phẩm. Bộ lọc Nano Titanium của tủ lạnh Hitachi có thể sử dụng vĩnh viễn mà không cần thay thế giúp ban yên tâm sử dụng hơn.

Hệ thống làm lạnh kép.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) cùng những sự độc đáo.

Hệ thống làm lạnh quạt kép trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này là một sự kết hợp của máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp cho hiệu quả làm lạnh được tăng lên rõ rệt mà không hề tốn năng lượng.Máy nén Inverter được Hitachi thiết kế với độ chính xác cực kỳ cao, độ bến lớn giúp cho người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt các chế độ làm lạnh khác nhau để phù hợp với điều kiện môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh. giúp duy trì ổn định nhiệt độ để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-S700PGV2(GBK) 2 Cánh 605 Lít là chiếc tủ lạnh mang thiết kế và công nghệ, tính năng hiện đại đã giúp sản phẩm này trở thành một trợ thủ cho mọi gia đinh. Với mức giá thành rẻ thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook