0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) mang tới đẳng cấp cho không gian bếp

Ngày Đăng: 16:04 09/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn không gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên đẳng cấp, lịch lãm và vô cùng cuốn hút khi có chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK). Sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới sự tiện nghi thiết thực, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Mặt gương đen tràn viền, kiểu dáng Side By Side với 3 cửa

Thiết kế 3 cửa với phong cách Side By Side, bao phủ bởi mặt gương đen, không khun viền, chiếc tủ này mang với một vẻ đẹp hoàn hảo giúp không gian bếp của bạn trở nên đẳng cấp, có sức hút mạnh mẽ. Tuy có bề mặt đơn điệu, ít chi tiết nhưng vẫn đảm bảo một sự lôi cuốn trước mọi vị khách dù là khó tính nhất.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) mang tới đẳng cấp cho không gian bếp
Nội thất đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) thiết kế tay nắm ẩn, mạ Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống vừa tạo điểm nhấn và phân chia hai ngăn rõ ràng. Sử dụng ngăn rau quả với 1 cánh mở độc lập là một tiện ích cao khi tránh hơi lạnh thất thoát, đáp ứng nhu cầu chính xác hơn.

Dung tích 569 Lít với không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi

Chiếc tủ này có dung tích cực lớn vì thế sẽ giúp bạn chứa được một lượng thức ăn vô cùng lớn, không phải mất nhiều thời gian mua sắm mà vẫn thoải mái sử dụng cho cả gia đình trong suốt một tuần. Đặc biệt sản phẩm phù hợp cho một số gia đình đông người, nhiều thế hệ sống chung.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) mang tới đẳng cấp cho không gian bếp
Bảo quản với ngăn chân không

Ngoài ngăn rau củ chuyên biệt thì tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) còn có ngăn chân không Vacuum bảo quản ở quá suất lý tưởng chỉ 0.8 atm. Giảm tình trạng phân hủy, thay đổi cấu trúc thức phẩm, đảm bảo hương vị, sự tươi ngon vượt trội trong thời gian dài.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn bố trí nhiều khay kệ chắc chắn ở nhiều nơi bên trong và có một số khay kính thay đổi được vị trí linh hoạt. Tùy theo kích cỡ thực phẩm, số lượng và bạn có thể trữ thực phẩm sống, đồ khô, gia vị, nước giải khát….

Một số ưu điểm khác ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) mang tới đẳng cấp cho không gian bếp
Lấy nước và đá ngoài
  • Tự động làm đá giúp người dùng không phải mất thời gian canh và châm nước vào khay để làm thủ công như trước.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc và đảm bảo kết dính tốt, hạn chế hơi lạnh thất thoát.
  • Lấy nước và đá ngay tại bên ngoài cửa giúp việc giải khát trở nên nhanh chóng, không phải mở cửa nhiều và đến với nhu cầu nhanh hơn.
  • Chế độ Quick Freezing (Cấp đông nhanh) để tăng tốc độ làm đá lên khoảng 14%, tiết kiệm thời gian chờ đợi, phù hợp khi cần cấp đông và làm đá nhanh.
  • Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh với thời gian hơn khoảng 8% so với chế độ thường. Khi kích hoạt máy sẽ tăng cường công suất, thổi hơi lạnh nhiều hơn trong ngăn mát.
  • Chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thoát ra, tránh lãng phí điện và người dùng sẽ phát hiện kịp thời để đưa ra điều chỉnh.
Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) mang tới đẳng cấp cho không gian bếp
Làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) không chỉ mang lại sự đẳng cấp cho không gian bếp, model này còn đảm bảo nhiều tiện nghi có được. Bạn sẽ sử dụng hiệu quả hơn, mang tới cuộc sống trọn vẹn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook