0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8 (GBK) với những công nghệ nổi bật.

Ngày Đăng: 03:23 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 2 cánh cùng thiết kế cổ điển.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8 (GBK) 2 Cánh 406 Lít là một chiếc tủ lạnh 2 cánh đến từ thương hiệu Htachi, với viếc mang kiểu dáng của tủ lạnh 2 cánh kèm theo đó là thiết kế cổ điển , truyền thống khi có ngăn đá trên và ngăn lạnh dưới đem lại cảm giác quen thuộc cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thân tủ được làm từ chất liệu mặt gương sáng bóng vô cùng đẹp mắt, tông màu đen bóng của chiếc tủ lạnh này sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh này có thêm nđiển nhấm nổi bật để thu hút mọi ánh nhin.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8 (GBK) sở hữu dung tích sử dụng là 406 lít cùng với việc được mở rộng không gian lưu trữ thjwc phẩm, bảo uản được nhiều thực phẩm nhất nhớ ngăn lạnh được thiết kế rộng rãi cho gia đình trên 4 thành viên.

Công nghệ Inverter.

Chiếc tủ lanh HItachi giá rẻ này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tăng hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện. Đây là một chiếc máy nén Inverter được tích hơp với nhiều chiế độ làm lạnh khác nhau có thể chuyển một một cách dễ dàng, tạo ra được các luồng không khí lạnh lớn giúp tăng được hiệu quả làm lạnh. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, giúp cho chiếc máy nén hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Màng lọc Nano Titianium.

Màng lọc Nano Titanium được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh sử dụng chất xúc tác TiO2 để đem lại khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cực kỳ hiệu quả lên đến 99%. khử được các loại mùi gây khó chịu các các loại thực phẩm đặc trưng bên trong tủ, giúp đem lại không khí trong lạnh bên trong khoang tủ giúp bạn an tâm bảo quản thực phẩm cho cả gia đình. Bên cạnh đó, màng lọc Titanium được sử dụng vĩnh viễn, không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Công nghệ làm lạnh quạt kép.

Hệ thống quạt kép được trang bị trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8 (GBK) với việc được nâng cao được hiệu quả làm lạnh . Hệ thống quạt riêng biệt với 2 quạt làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp.Với hệ thống này thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, hạn chế được việc lẫn mùi thực phẩm và rau quả bị héo úng, từ đó giúp tiết kiệm điện. Đây là một công nghệ làm lạnh phổ biến trên các dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8 (GBK) 2 Cánh 406 Lít là một chiếc tủ lạnh có thiết kế mới mẻ, hiện đại mang trong mình những công nghệ tiên tiến, nổi bật của thương hiệu Hitachi giúp cho việc nấu nướng và bảo quản dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook