0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) giải quyết mọi vấn đề người dùng cần

Ngày Đăng: 16:42 11/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, có thể giải quyết khá tốt các vấn đề mà người dùng cần. Model này có sức chứa cực khủng cùng thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Thiết kế hiện đại, mang tới không gian sang trọng hơn

Để nâng cao tính thẩm mỹ cùng sức hút vượt trội cho không gian bếp của bạn thì model này đã thiết kế cực kỳ đẳng cấp. Tủ lạnh sở hữu 6 cửa mở giúp bạn lưu trữ tối ưu hơn giúp giảm khí lạnh thất thoát cao hơn hẳn những dòng tủ 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi chất liệu kính trông cực kỳ sang và kết hợp cùng gam màu đen khỏe khoắn giúp nâng tầm đẳng cấp không gian sống.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) giải quyết mọi vấn đề người dùng cần

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) còn thiết kế ngăn Vacuum Compartment dung tích 15 lít giúp bạn lưu giữ thực phẩm tối ưu. Ngăn trữ được cấu trúc hoàn toàn kín khí, chịu được áp suất ở ngưỡng 0.8 atm (áp suất khí quyển) nhờ máy bơm hút oxy bên trong, tạo môi trường chân không để hạn hế biến đổi chất.

Bên cạnh đó là ngăn Aero-care với dung tích 118 lít giúp bạn lưu giữ trái cây và rau củ hiệu quả. Nhờ có chất xúc tác Platinum cùng cấu trúc đệm kín khí sẽ nâng cao hiệu quả giữ ẩm đảm bảo căng mọng, tránh mất nước sau khoảng 1 tuần sử dụng. Thực phẩm sẽ giữ được giá trị dinh dưỡng, các hàm lượng Vitamin thiết yếu để phục vụ nhu cầu tốt hơn.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Frost Recycling

Đây là công nghệ làm lạnh tái tạo băng cực kỳ tiên tiến và chỉ có trên những chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh. Công nghệ Frost Recycling tạo ra khí lạnh thông qua sử dụng băng hình trong trong quá trình bay hơi và đưa đến tất cả các ngăn. Hơn nữa ngay cả khi máy nén không hoạt động thì nhiệt độ vẫn đảm bảo thích hợp và góp phần ngăn ngừa hao phí điện năng.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) giải quyết mọi vấn đề người dùng cần

Công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm duy trì ở mức 2 độ C

Để giúp thức ăn tránh bị khô héo, mất nước mà không cần dùng tới túi bảo vệ thì model này đã trang bị công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm với mức nhiệt lý tưởng 2 độ C. Từ đó thức ăn sẽ bảo toàn được giá trị dinh dưỡng, duy trì chất lượng tốt nhất, hạn chế biến đổi màu sắc trong một khoảng thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Dual Fan Cooling

Tiếp đến ta phải kể tới công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling khi nó giúp giảm mùi lây nhiễm chéo và đảm bảo cho thức ăn được lưu giữ hiệu quả hơn. Hơi lạnh sẽ được thổi vào bên trong nhờ hai luồng khí độc lập, cung cấp ở mức độ khác nhau và giúp thực phẩm luôn đạt giá trị cao, không có sự biến động nhiều so với thời điểm ban đầu.

Dung tích 617 lít, tạo nhiều không gian lưu trữ thực phẩm

Người dùng sẽ có được một không gian chứa cực kỳ lý tưởng khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) có dung tích lên tới 617 lít. Như vậy bạn sẽ không phải đi chợ thường xuyên để mua sắm thực phẩm khi model này khá rộng và bố trị gồm nhiều ngăn cùng hệ thống khay kệ linh hoạt, bền chắc. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội như:

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) giải quyết mọi vấn đề người dùng cần
  • Màn hình điện tử thông minh với các thông số hiển thị rõ và sắc nét để bạn thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay. Hơn nữa với thiết kế chìm sẽ tạo sự liền mạch và giúp nâng cao tính thẩm mỹ và thu hút nhiều người dùng hơn.
  • Điều khiển từ xa mọi lúc bằng điện thoại thông minh nhờ hỗ trợ kết nối Wifi. Như vậy người dùng sẽ không phải thao tác trực tiếp mà điều chỉnh từ xa nhờ SmartPhone. Bất cứ khi nào bạn cần điều chỉnh thì có thể lấy điện thoại ra và thao tác cực kỳ tiện nghi.
  • Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(XK) có máy làm đá tự động giúp giảm thiểu thao tác của người dùng. Đảm bảo cung cấp đá sạch để bạn sử dụng ở mọi thời điểm khi chỉ cần châm nước vào bình trữ đặt tại ngăn mát, nước sẽ được bơm qua ngăn để làm đá vô cùng hiệu quả.
  • Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh hơn 18% so với bình thường, giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn và phù hợp nhiều mục đích hơn. Đặc biệt khi cần ướp lạnh đồ uống, các loại nước đóng chai hay bia thì bạn có thể sử dụng tính năng này.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) sẽ giúp bạn giải quyết được khá tốt mọi vấn đề trong cuộc sống. Đây là một sản phẩm đẳng cấp với nhiều ưu điểm vượt trội vì thế sẽ mang lại hiệu quả cao, đảm bảo chất lượng tốt giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook