0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 13:20 04/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới nhiều tiện ích và đảm bảo phù hợp cho mọi gia đình đó là mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK). Sản phẩm độc đáo với mặt gương đen tràn viền, dung tích 390 lít cùng nhiều công nghệ hiện đại. Giá tham khảo: 15.650.000₫ và dưới đây là một số lý do nói tại sao chiếc tủ này lại phù hợp cho mọi gia đình.

Đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ

Dung tích 390 lít, chiếc tủ này chia nhiều ngăn cùng các kệ được sắp xếp linh hoạt, đáp ứng nhu cầu dự trữ tốt cho mọi gia đình. Khá thích hợp với 4 hay 5 người sử dụng, hoặc những gia đình ít người nhưng có nhu cầu trữ cao và muốn tiết kiệm thời gian khi không phải mua sắm nhiều.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) phù hợp cho mọi gia đình
Dung tích sử dụng 390 lít

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) trang bị đèn LED chiếu sáng phía trên. Ngăn đông dung tích 104 lít và có làm đá tự động, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng tại nhiều thời điểm khác nhau. Ngăn mát 286 lít có ngăn rau củ riêng biệt và đặc biệt là ngăn chuyển đổi Selectable Zone.

  • Làm mát 3°C – Không gian lưu trữ đồ ăn và thức uống
  • Trữ lạnh 1°C – Bảo quản sữa và chế phẩm từ thịt
  • Cấp đông mềm -3°C – Bảo quản thịt cá tươi ngon đến 7 ngày
  • Cấp đông -12°C – Lý tưởng cho thực phẩm đông lạnh và làm đá

Kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) phù hợp cho mọi gia đình
Thiết kế mặt gương hiện đại

Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc tủ này sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp, phù hợp với mọi gia đình. Không chiếm quá nhiều diện tích khi kích thước chỉ 680 x 1.770 x 720 mm. Bề mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) với mặt gương đen, thiết kê tràn viền vô cùng tinh tế. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà mọi người dùng đều bị thuyết phục ngay khi thấy. Tay nắm đặt tại hông cánh mang tới sự gọn gàng hơn giúp bạn dễ cần nắm hơn.

Chế độ và các công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) – Bộ lọc Triple Power

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) phù hợp cho mọi gia đình
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Đây là bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn 3 lớp sẽ loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi. Chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) – Đệm cửa chống mốc

Công nghệ xử lý chống nấm mốc của Hitachi giúp phần đệm cửa không bị nấm mốc trong suốt thời gian sử dụng. Giữ tủ luôn sạch sẽ, vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bộ phận này có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra khi có độ bám cực tốt.

Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) phù hợp cho mọi gia đình
Cảm biến Eco kết hợp công nghệ inverter

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ góp phần tiết kiệm điện khá đáng kể. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giảm tới 45% điện tiêu thụ hàng tháng. Khả năng tự điều chỉnh, duy trì làm lạnh lý tưởng, hạn chế thực phẩm hư hỏng.

Quick Cooling và Quick Freezing làm lạnh, làm đá cực nhanh

Đây là hai chế độ tiện ích khi giúp quá trình làm lạnh cũng như cấp đông diễn ra nhanh hơn. Hơi lạnh được tăng cường trong cả hai ngăn khi kích hoạt với công suất mạnh mẽ. Phù hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống trong ngăn mát, hạn chế chảy nước thực phẩm trong ngăn đông hoặc muốn có đá dùng ngay.

Có thể thấy thì chiếc tủ lạnh này đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu của người dùng và rất phù hợp với nhiều gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm khác tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi 2 Cánh giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook