0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 3/2021

Ngày Đăng: 16:26 15/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG với những công nghệ giặt hiện đại và chất lượng tốt luôn được đông đảo người dùng chọn mua. Tìm hiểu ngay Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 3/2021 dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 9Kg FV1409S2W Lồng Ngang

Dẫn đầu danh sách là Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9kg sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến hoạt động với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa khống chế lượng nước vừa đủ không bị lãng phí. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp máy giặt trong quá trình hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Hơn nữa, công nghệ TurboWash của máy giặt này còn sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, giúp bột giặt thấm sâu loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu. Chức năng giặt nước nóng sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại, cho quần áo luôn sạch sẽ tinh tươm.

2. Máy giặt LG Inverter 11Kg TH2111DSAB

Vị trí thứ 2 thuộc về Máy giặt LG Inverter 11kg TH2111DSAB có thiết kế sang trọng và lịch sự với nắp kính chịu lực an toàn. Với khối lượng giặt 11kg, máy phù hợp với các gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Động cơ truyền động trực tiếp của máy được trang bị ngay dưới lồng giặt giúp máy tiêu tốn ít điện năng hơn, hạn chế rung lắc và vận hành êm ái hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt TurboWash 3D hiện đại tạo ra dòng chảy vòng cung, xoáy nước mạnh mẽ giúp làm sạch quần áo được tốt hơn. Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại 6 thao tác đôi tay khi giặt quần áo giúp quần áo hạn chế được tình trạng bị xoắn rối, giặt sạch hơn.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt LG cửa trên này sẽ tự động loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt. Chức năng hẹn giờ giặt xong cho phép máy bắt đầu hoạt động sau một khoảng thời gian mà bạn đã lựa chọn, tránh tình trạng đồ giặt để quá lâu gây mùi khó chịu.

3. Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 8kg

Tiếp theo là máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2 sở hữu gam màu trắng hiện đại trẻ trung. Với khối lượng giặt 8 kg phù hợp cho gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

Máy giặt LG này được trang bị công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó, kiểu động cơ truyền động trực tiếp không qua dây curoa giúp máy giặt mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm điện, máy bền bỉ hơn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt này sẽ mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng. Bên cạnh đó tính năng giặt nước nóng của máy giúp diệt vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.

4. Máy giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5Kg

Vị trí thứ 4 là Máy giặt LG Inverter 9.5kg T2395VS2M có thiết kế bên ngoài khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 9.5kg, phù hợp cho nhà trên 6 người.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả với công nghệ đấm nước Punch+3 với luồng nước xoáy cực mạnh tạo ra từ 3 mâm giặt phụ (Punch+3) và đấm nước tại giữa mâm giặt chính len lỏi mọi ngõ ngách của quần áo để giặt sạch quần áo hơn.

Hơn nữa, với máy giặt LG T2395VS2M, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề cặn bột giặt sót lại trên quần áo bởi thác nước hình vòng cung tạo ra từ máy giặt sẽ hòa tan hết bột giặt.

5. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5Kg

Cuối cùng là Máy giặt LG 10.5kg FV1450S2B sở hữu gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Với khối lượng giặt 10.5kg, là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên trên 7 người.

Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại của máy giặt LG FV1450S2B giúp giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn ào trong lúc giặt.

Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao, sẽ góp phần loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

Trên đây là Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 3/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook