0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 3/2021

Ngày Đăng: 14:37 11/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux được tin dùng bởi khả năng giặt sạch hiệu quả và độ bền bỉ cao. Mời bạn tham khảo ngay Top 4 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 3/2021 dễ dàng chọn mua hơn nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Vị trị đầu tiên là Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA sở hữu gam màu bạc sang trọng, tinh tế. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì máy giặt này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy giặt này sở hữu công nghệ OKOMix, quả bóng OKO trong quá trình giặt sẽ tự động được đẩy lên, ngăn không cho nước thoát ra ống thoát nước, tránh thất thoát chất giặt tẩy, mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo.

Hơn nữa, nhờ có tính năng thêm quần áo khi đang hoạt động, máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu vô cùng tiện lợi. Máy cũng được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt, khóa an toàn, tính năng tiết kiệm điện Inverter.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trị thứ hai là Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA cửa trước hiện đại với màu trắng tinh tế, thanh lịch hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Với khối lượng 10 kg, phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này còn giúp hòa tan chất giặt tẩy, bảo vệ màu quần áo hiệu quả nhờ hệ thống UltraMix. Bộ cảm biến Sensor Wash giúp giặt sạch hiệu quả và giảm cặn tốt hơn.

Chế độ giặt nhanh chỉ tốn 15 phút của máy rất thích hợp cho người bận rộn. Lồng giặt Lily được thiết kế hình tổ ong độc đáo giúp bảo vệ vải khỏi hư tổn. Ngoài ra, máy còn có một số tính năng khác như tự vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em an toàn; Inverter tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042BDWA sở hữu sắc xám sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước kinh điển cùng với trọng lượng giặt 10kg hòan hảo cho gia đình từ 4 – 6 thành viên, chiếc máy giặt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của gia đình.

Không chỉ vậy, máy giặt còn mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ EcoInverter hiện đại.

Sản phẩm được trang bị các công nghệ tiên tiến của Electrolux như: Giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, chức năng Add Clothes them quần áo, sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu nhất.

4. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Vị trí thứ tư là Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA có thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng giúp bạn dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào cùng với màu trắng hiện đại. Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng của những gia đình có từ 3 – 5 người.

Với chức năng Add Cloths, máy giặt sẽ cho phép bạn thêm quần áo vào máy trong vòng 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm này cũng được trang bị tính năng Vapour Care – công nghệ sử dụng hơi nước để giặt quần áo giúp làm mới, giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Trên đây là Top 4 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 3/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook