0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt cửa trước tốt, đáng sắm trong dịp Tết 2021

Ngày Đăng: 13:40 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Top 4 máy giặt cửa trước tốt, đáng sắm trong dịp Tết 2021

Vị trí thứ nhất thuộc về máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1023BEWA mang đậm phong cách châu Âu với kiểu máy giặt cửa trước được làm bằng kính chịu lực, kèm theo bảng điều khiển được thiết kế vừa có màn hình cảm ứng, vừa có nút xoay. Ngoài ra, máy giặt được phủ lớp sơn màu trắng giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian nhà bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA được trang bị cảm biến Sensor Wash, máy sẽ tự động nhận biết độ bẩn của quần áo và đưa ra thời gian giặt phù hợp và sau khi giặt máy sẽ cảm biến lượng dư cặn bột giặt để đưa ra số lần xả sao cho hợp lý nhất,.giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn hơn.

Công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan bột giặt với nước nhanh chóng, tránh được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo và giúp cho quần áo tránh được tình trạng phai màu.

Nhờ có công nghệ hơi nước Vapour Care, giúp kháng khuẩn, giảm thiểu tới 99.9% các tác nhân gây dị ứng trên quần áo sau khi giặt, chống nhăn tốt hơn.

2. Máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4V

Top 4 máy giặt cửa trước tốt, đáng sắm trong dịp Tết 2021

Đứng ở vị trí thứ hai là máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V được thiết kế tối ưu, giặt được nhiều quần áo hơn, trong khi kích thước máy vẫn nhỏ gọn. Thiết kế vuông vắn với màu xám ghi sang trọng góp phần khiến căn nhà của bạn trông tinh tế và hiện đại hơn. Máy giặt LG này có khả năng giặt cùng lúc đến 8.5 Kg, thích hợp cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Bằng cách tính toán khối lượng quần áo và độ mềm của vài, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD sẽ đưa ra chế độ giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt, đảm bảo quần áo sau khi giặt không bị nhão hay mất dáng.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước LG Steam của máy giặt này giúp loại bỏ 99,9% tác nhân gây ra dị ứng hoặc vi khuẩn, đồng thời cũng giúp giảm các nếp nhăn trên quần áo.

Dễ dàng điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone, bạn có thể kết nối máy giặt với ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại để ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt hoặc chọn chương trình giặt.

3. Máy giặt Panasonic Inverter NA-V10FG1WVT 10 Kg

Top 4 máy giặt cửa trước tốt, đáng sắm trong dịp Tết 2021

Vị trí thứ ba trong danh sách thuộc về máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FG1WVT sở hữu kiểu dáng cửa trước sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Panasnonic 10 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Nhờ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt quần áo, công nghệ StainMaster+ không chỉ loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu mà nó còn loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo.

Đặc biệt, hệ thống Active Foam với khả năng đánh tan xà phòng thành dạng bọt khí siêu mịn giúp xà phòng thẩm thấu sâu vào quần áo, lấy đi các vết bẩn nhanh chóng, mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ.

Được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt Panasonic NA-V10FG1WVT 10 Kg này sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho mỗi lần giặt.

Máy giặt Panasonic này được trang bị cảm biến Econavi sẽ cảm nhận được khối lượng quần áo cần giặt, sau đó sẽ tự động đưa ra chương trình, lượng nước, thời gian giặt phù hợp nhất, góp phần tiết kiệm điện, nước, thời gian mà quần áo còn được giặt sạch tốt

4. Máy giặt Samsung Inverter WW75J42G0KW/SV 7.5 Kg

Top 4 máy giặt cửa trước tốt, đáng sắm trong dịp Tết 2021

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV có thiết kế bên ngoài đơn giản và thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Đi cùng bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, giúp người dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng.

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter, máy giặt Samsung WW75J42G0KW/SV này không chỉ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ mà nó còn góp phần tiết kiệm đáng kể.

Lồng giặt được thiết kế hình kim cương làm từ thép không gỉ, có khả năng làm sạch quần áo nhanh chóng mà vẫn chống sờn vải, tưa chỉ, cho quần áo luôn bền đẹp như mới.

Không chỉ vậy, công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, chế độ này còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Trên đây là Top 4 máy giặt cửa trước tốt, đáng sắm trong dịp Tết 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook