0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Toshiba Inverter tốt nhất cho gia đình bạn hiện nay?

Ngày Đăng: 09:46 08/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba Inverter hiện đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Với nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật. Nếu bạn đang có ý định chọn mua tủ lạnh hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(XK) 608 lít

Top 3 tủ lạnh Toshiba tốt nhất cho gia đình bạn hiện nay?

Tủ lạnh Toshiaba GR-AG66VA(XK) hiện đang được nhiều người lựa chọn. Với giá thành vô cùng phải chăng kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng; duy trì nhiệt độ ổn định và tăng độ bền cho máy.

Với khả năng làm lạnh tối ưu tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK) được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung. Công nghệ này mang đến cho người dùng trải nghiệm hòn toàn mới lạ; các hơi lạnh được lan tỏa đều khắp khoang tủ theo hướng vòng cung. Giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon an toàn thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba 608 lít GR-AG66VA(XK) trong quá trình bảo quản còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn vô cùng hiện đại. Cùng ngăn đựng rau củ riêng biệt sẽ tránh được sự xâm nhập của các vi khuẩn từ bên ngoài.

2.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(GG) 608 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(GG) 2 Cánh 608 Lít

Với nhu cầu tìm mua cho gia đình chiếc tủ lạnh hợp lí đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đưa ra; thì bạn có thể tham khảo model tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG). Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG66VA(GG) được thiết kế mặt gương vô cùng tỉ mỉ cùng bảng diều kiển cảm ứng bên ngoài.

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(GG) được tích hợp công nghệ Dual Inverter sử dụng máy nén và quạt; nâng cao khả năng tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn mà vẫn vận hành tối ưu.

Hệ thống khử mùi vô cùng hoàn hảo với công nghệ Duo Hybrid; tăng cường khả năng kháng khuẩn khử mùi cả ở ngăn mát và ngăn đông. Chỉ tiêu thụ ~1.27 kW/ngày nhưng chiếc tủ lạnh lại có khả năng vượt trội; cấp đông thực phẩm dưới dạng đông mềm an toàn vệ độ dinh dưỡng lại tiết kiệm được thời gian rã đông.

3.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(X) 608 Lít

Top 3 tủ lạnh Toshiba tốt nhất cho gia đình bạn hiện nay?

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(X) được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt với mặt gương sang trọng cùng bảng điều khiển bên ngoài. Đường nét góc cạnh rất tỉ mỉ; mang đến vẻ dẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Được trang bị các công nghệ hiện đại đến từ Thái lan; với thiết kế vô cùng hợp lí giúp bạn lưu trữ thực phẩm gọn gàng hơn. Khay kính đươc làm bằng kính chịu lực cho phép bạn lưu trữ thực phẩm nặng mà không lo gãy vỡ.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG66VA(X) có khả năng làm đá tự động; người dùng chỉ cần đổ nước vào khay chứa và đá sẽ tự động đẩy vào hộp vô cùng đơn giản.

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(X) được bảo hành lên đến 24 tháng; nâng cao tuổi thọ của máy, an tâm khi sử dụng sản phẩm.Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(X) là chiếc tủ lạnh đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây chắc hẳn sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm khác hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook