0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 08:08 18/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) với vẻ ngoài quen thuộc khi có thiết kế ngăn đá trên và ngăn mát phía dưới. Tủ có khả chứa cực kỳ tốt với dung tích hơn 600 lít và hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 5 tính năng nổi bật ở sản phẩm.

Tính năng tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) với chế độ Eco

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mà bạn nên biết

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(GG) có khả năng tiết kiệm điện tương đối vượt trội. Tủ đã tích hợp chế độ Eco giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tại bền trong, chỉ với một cái xoay nhẹ. Khi kích hoạt chế độ này sẽ giảm công suất hoạt động. Điều chỉnh nhiệt bên trong được phù hợp hơn, tạo môi trường bảo quản tốt.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) với công nghệ inverter

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Lượng điện năng tiêu thụ trung bình sẽ được giảm thiểu tới 35% nhờ công nghệ inverter. Đây chính là lý do mà tuy có kích cỡ lớn, dung tích lớn nhưng sản phẩm này chỉ tiêu thụ khoảng 1.27 kW/ngày. Máy nén và quạt sẽ vận hành tối ưu, giảm độ ổn, làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Tính năng kháng khuẩn ngăn rau củ

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mà bạn nên biết

Hoa quả, trái cây hay các loại rau củ đều là những thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần. Dòng thực phẩm này đa dạng và nhiều khi sử dụng ngay bởi vậy cần có môi trường bảo quản tốt nhất. Với Tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG66VA(GG), ngăn rau củ được thiết kế kín, giữ ẩm tốt và có khả năng kháng khuẩn cực tốt.

Ngăn rau, quả kháng khuẩn mạnh mẽ

Tính năng cấp đông mềm Ultra Fresh hiện đại

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mà bạn nên biết

Đây cũng là một tính năng hết sức nổi bật, nó sẽ giúp bạn bảo quản thị, cá hay đồ tươi sống được hiệu quả hơn. Ngăn chuyên dụng này sẽ làm đông lạnh bề mặt trên của thực phẩm khiến chúng không bị khô. Hương vị ban đầu sẽ được giữ nguyên và khi chế biến sẽ không phải mất thời gian giã đông.

Làm lạnh nhanh, hiệu quả với luồng khí vòng cung

Công nghệ làm lạnh đóng vai trò quan trọng khi giúp bạn có hiệu quả bảo quản tốt hơn. Chiếc tủ lạnh Toshiba này có thể làm khá tốt nhờ công nghệ vòng cung với luồng khí mạnh mẽ, thổi hiệu quả. Tại nhiều vị trí, không gian bên trong tủ sẽ được làm mát, thực phẩm có được điều kiện bảo quản tốt nhất. Đó có thể là tại cánh tủ hay nơi sâu trong cùng.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mà bạn nên biết

Tính năng làm đá tự động đầy tiện lợi

Mang tới sự tiện lợi hơn, chiếc tủ này sẽ giúp bạn không cần thực hiện các thao tác như trước kia. Khi làm đá sẽ sử dụng một khay rời. Chiếc tủ này với hộp chức nước sẵn bên trong giúp bạn chỉ cần đổ đầy bình, sau đó quá trình làm đá sẽ được tự động. Thời gian chờ đợi sẽ không quá lâu là bạn có ngay những viên đá mát lạnh để giả nhiệt.

Với tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG66VA(GG) thì đây đều là các tính năng khá nổi bật mà bạn nên biết trước khi lựa chọn. Có thể thấy sản phẩm không những có tính thẩm mỹ cao, mà còn được tích hợp nhiều chế độ tuyệt vời đầy hứa hẹn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook