0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý về 3 chiếc tủ lạnh inverter cho không gian sang trọng, tiện nghi hơn

Ngày Đăng: 11:26 14/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết những chiếc tủ lạnh inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện, vận hành tốt mà chúng còn giúp nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ là gợi ý về 3 model giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và đầy tiện nghi.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT50K6631BS/SV 2 Cánh 502 Lít

Giá bán: 14 500 000đ

Để giúp không gian thêm sang trọng cùng nhiều tiệng nghi hơn, bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV. Đây sẽ là chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên mà chúng tôi sẽ gợi ý. Model này có khả năng chứa lên tới 502 lít, do vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải đi chợ mua sắm thường xuyên.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp điều chỉnh tối ưu. Các thao tác sẽ được mượt mà hơn khi chỉ với một cái chạm. Với ngăn mát dưới được thiết kế tay cầm ẩn sâu, tạo rãng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi mở. Đây cũng là điểm nhấn mang tới sự độc đáo cho chiếc tủ.

Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Ở một số model thông thường, chúng được trang bị một dàn lạnh lắp đặt tại bên trên ngăn đông, sau đó thổi xuống. Điều này sẽ không tối ưu khi hơi lạnh sẽ không đề, ảnh hưởng tới khả năng bảo quản. Với chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT50K6631BS/SV nó đã khắc phục bằng cách sử dụng 2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus™).

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(XK) 2 Cánh 608 Lít

Giá bán: 17 000 000đ

Gợi ý tiếp theo cho bạn sẽ là chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK). Đến từ một thương hiệu lớn của Nhật, sản phẩm mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng. Cả về chất lượng lẫn độ an toàn luôn được đánh giá cao và đây là một chiếc tủ 2 ngăn được thiết kế truyền thống. Tủ có dung tích ngăn đông là 163 lít và ngăn mát rộng rãi 445 lít.

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh này nổi bật với tông màu đen với mặt gương sáng bóng. Độ phản chiếu vô cùng rõ nét do vậy các chị em vừa tiện lợi nấu nướng khi có thể ngắm mình. Tủ được thiết kế rộng theo chiều ngang, không theo chiều cao, vì vậy phù hợp với nhiều người. Gia đình bạn ai cũng sẽ có thể sử dụng sản phẩm này.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Nếu trong tủ của bạn có bảo quản một trái sầu riêng hay một con khô mực, chắc hẳn mỗi khi mở tủ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu với sự nồng nặc. Tuy nhiên với tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG66VA(XK) thì đây không phải vấn đề. Công nghệ Duo Hybrid sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho thực phẩm của bạn. Nó sẽ ngăn ngừa vi khuẩn, kiểm soát mùi cực kỳ hiệu quả.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EHE5224BA 524 Lít

Giá bán: 20 950 000đ

Sản phẩm thứ 3 cũng sẽ không làm bạn thất vọng, đó là tủ lạnh Electrolux EHE5224BA. Chiếc tủ Multi Door này với 3 cánh được thiết kế hiện đại với tông màu xám bạc tinh tế. Tủ thiết kế tay cầm nổi với độ cong mềm mại, chất liệu inox trắng sáng và trông vô cùng chắc chắn. Bạn có thể nắm và cảm nhận, khi mở cửa sẽ vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

Chiếc tủ lạnh Electrolux 3 cánh này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ở góc trên cùng bên phải. Đây cũng là một sự tiện lợi khi người dùng không cần mở tủ, xoay để chỉnh nhiệt độ như một số sản phẩm khác. Tủ có tính năng chống đóng tuyết giúp bạn bảo quản hiệu quả hơn, nhất là với các thực phẩm đông lạnh.

Tủ lạnh Electrolux EHE5224BA

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux inverter EHE5224BA cũng khá tiện lợ với ngăn đựng rau củ Fresh Shield. Người dùng yên tâm bảo quản các loại trái cây hay rau củ khi nó có thể kéo dài thời gian sau nhiều ngày. Ngăn này được thiết kế kín giúp hạn chế mùi bám vào, lỗi thoát khí sẽ giúp hơi ẩm bay ra khi độ ẩm bên trong quá cao.

Những gợi ý trên đều khá chất lượng, bạn có thể cân đối và dưa ra lựa chọn phù hợp. 3 chiếc tủ lạnh inverter này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn, bảo quản tốt hơn, mang tới nhiều tiện nghi hơn. Đồng thời giúp không gian trở nên mới mẻ, đầy cuốn hút.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook