0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK) cho gian bếp nhà bạn.

Ngày Đăng: 09:44 10/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một mẫu moel tủ lạnh rất phù hợp cho nhiều không gian nội thất bếp của mọi gia đình. Trong bài viết dưới đây cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK) 608 lít này nhé.

Kiểu dáng bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK) cho gian bếp nhà bạn.

Lí do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh này đó là thiết kế vô cùng độc đáo, mang vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút người nhìn. Là dòng tủ lạnh được thiết kế mặt gương đen sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Vừa mang tính thẩm mỹ vừa hạn chế bụi bám, dễ dàng vệ sinh hàng ngày.

Đặc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(XK) có tay cầm ẩn, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Với dung tích lớn 608 lít sẽ đảm bảo việc lưu trữ cao, tiết kiệm thời gian đi chợ.

Có chế độ Eco tiết kiệm điện vượt trội

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK) cho gian bếp nhà bạn.

Bạn đang lo lắng chiếc tủ lạnh Toshiba này có tốn điện không; thì câu trả lời là có. Được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện vô cùng hiện đại. Vận nhành êm ái, bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng. Cùng với chế độ Eco sẽ nâng cao khả năng tiết kiệm điện hơn so với mức thông thường.

Bảo quản tối ưu với công nghệ làm lạnh vòng cung

Được trang bị hệ thống làm lạnh gián tiếp theo hình vòng cung; chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG66VA(XK) này sẽ giúp tăng cường hiệu quả lưu trữ. Bạn sẽ yên tâm khi bảo quản thực phẩm ở mọi ngóc ngách tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh tốt nhất.

Khử mùi mạnh mẽ với bộ lọc Duo Hybrid

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK) cho gian bếp nhà bạn.

Một tiện ích nữa ở tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK) mà bạn cần biết giúp bạn giải quyết vấn đề hàng ngày. Đó là khả năng khử mùi, diệt khuẩn nhờ bộ lọc Duo Hybrid kết hợp đèn Led Hybrid và màng lọc Ag Bio. Với công nghệ nổi bật này thực phẩm bên trong tủ lạnh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi; tạo ra môi tường trong lành mỗi khi mở tủ.

Bảo quản rau củ luôn tươi ngon

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-AG66VA(XK) có ngăn bảo quản rau củ riêng biệt. Có thể bảo quản rau củ luôn tươi ngon, không bi khô héo, mất đi chất dinh dưỡng bên trong. Nhờ có khả năng duy trì độ ẩm tốt cùng khả năng kháng khuẩn sẽ giúp rau củ không bị vi khuẩn xâm nhập.

Đó là những lí do mà bạn nên chọn mua chiếc tủ Toshiba GR-AG66VA(XK). Sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp bắt mắt, mà còn giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm điện an toàn. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú luôn sẵn sàng phục vụ bạn, với sản phẩm chính hãng lắp đặt tại nhà nhanh chóng tiện lợi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook