0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì khác biệt giữa tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK) và Toshiba GR-AG66VA(XK)

Ngày Đăng: 09:50 30/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK) và Toshiba GR-AG66VA(XK) đều là những sản phẩm khác chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng đều mang hai thương hiệu lớn của Nhật và có được sự khác biệt nhất định khi so sánh.

Về thiết kế

Điểm khác biệt đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhận ra, đó là ở thiết kế. Hai model này đều mang tới sự khác biệt, vẻ đẹp và sự lôi cuốn nhất định. Hứa hẹn một không gian mới mẻ đầy sang trọng và phù hợp với nhiều không gian trong gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK)

Thiết kế 3 cánh ấn tượng

Nổi bật với tông màu đen với mặt gương sang trọng, tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK) gây sức hút mạnh mẽ. Đây là một chiếc tủ 3 cánh với bảng điều khiển cảm ứng đặt tại bên ngoài khá tiện. Ở phần mép ngoài cùng của mỗi cánh tủ đều được xử lý kỹ càng và tạo điểm nhấm với lớp bạc trắng sáng.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK)

Thiết kế ở tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK) cũng có được sự thân thuộc, gân gũi với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới. Tủ trông khá lớn và được hãng phát triển theo bề ngang nên các thành viên trong gia đình ai cũng có thể sử dụng, không ảnh hưởng tới chiều cao. Tủ có mặt gương đen với độ phản chiếu tốt, hai ngan được phân chia rõ ràng với một đường cắt.

Thiết kế 2 cánh với mạt gương sang trọng

Khả năng tiết kiệm điện

Thời gian làm việc quá nhiều, hay liên tục ngày qua ngày sẽ khiến chiếc tủ lạnh của bạn tiêu tốn một lượng điện năng lớn. Tuy nhiên với hai sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chúng đã được hãng tích hợp các công nghệ tiết kiệm điện với hiệu quả vượt trội.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK)

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB475PGV2 (GBK) sẽ có hiệu quả cao hơn bởi sản phẩm có dung tích nhỏ hơn, lượng điện cần sẽ thấp hơn. Đặc biệt tủ đã tích hợp công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất. Đảm bảo khả năng làm lạnh vừa giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK)

Với công nghệ Dual Inverter, tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK) cũng sẽ có khả năng vận hành êm ái, ổn định, làm lạnh hiệu quả và góp phần tiết kiệm điện năng tốt hơn. Đặc biệt tủ có chế độ Eco có thể tăng nhiệt độ từ 1 tới 2 độ để giảm thiểu điện năng. Chế độ này phù hợp khi thực phẩm bên trong không quá nhiều, hay nhiệt độ môi trường không cao.

Về các tính năng khác

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì hai chiếc tủ này còn được tích hợp nhiều tính năng khá tuyệt vời. Chúng hứa hẹn đầy sự tiện nghi cho cuộc sống, hướng tới sự trọng vẹn nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2 (GBK)

Ngăn rau củ giữ ẩm tốt

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB475PGV2 (GBK) nổi bật với tính năng làm đá nhanh, người dùng không phải chờ đợi lâu, có ngay đá sử dụng trong ít phút. Cùng cới đó là đệm cửa kháng khuẩn chống nấm mốc, mang tới sự an toàn cao. Tính năng giữ ẩm, cân bằng nhiệt độ cho rau củ sẽ kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo về chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK)

Với tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG66VA(XK) tính năng cấp đông mềm được đánh giá cao khi người dùng có thể bảo quản đồ tươi sống với mức nhiệt -3 độ. Thịt, cá không bị khô và có thể sử dụng ngay mà không cần giã đông. Tủ có chức năng làm đá tự động khi bạn chỉ cần đổ nước vào khay, hay ngăn rau củ kháng khuẩn cũng mang tới sự an toàn, đảm bảo về chất lượng.

Dung tích lớn 608 lít

Nhìn chung ở hai chiếc tủ lạnh trên ta sẽ thấy được sự khác biệt tương đối lớn. Hai sản phẩm này đều có những đặc điểm riêng, khá nổi bật mà đầy hứa hẹn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook