0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mang lại

Ngày Đăng: 11:02 23/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) là dòng tủ lạnh cao cấp sở hữu lượng khách hàng tin tưởng đông đảo. Hãy cùng chúng tôi nêu ra những lợi ích mà chiếc tủ này mang lại cho người dùng nhé.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp mới

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG66VA(GG) 608 lít được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt cùng mặt gương mờ sang trọng sáng bóng, làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Tủ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại giúp bạn sử dụng dễ dàng thể hiện sự đẳng cấp của người dùng.

Những lợi ích mà tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mang lại

Bên trong tủ được thiết kế với các khay kính chịu lực sẽ để được nhiều đồ có trọng lượng lớn, cùng đó là hệ thống đèn led hiện đại giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ. Tủ có dung tích lớn 608 lít sẽ phù hợp cho đại gia đình có đông thành viên sử dụng.

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba có khả năng làm lạnh nhanh, giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định và làm cho các động cơ máy móc được hoạt động êm ái. Nhờ đó, làm giảm độ ồn của máy và tăng độ bền hơn cho máy nén giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Những lợi ích mà tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mang lại

Hệ thống làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-AG66VA(GG) được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung, nhằm tạo ra các luồng khí lạnh từ phía sau tủ giúp lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ một cách dễ dàng. Thực phẩm và đồ uống trong tủ sẽ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, giữ được độ tươi mới, thơm ngon nhất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Duo HyBrid

Tủ lạnh inverter Toshiba được tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi hoàn toàn mới, có khả năng loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ lạnh. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Bạn sẽ có những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhờ có chiếc tủ này trong gia đình mình.

Những lợi ích mà tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(GG) mang lại

Ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh hiện đại

Giờ đây việc bảo quản thịt cá trong tủ lạnh sẽ trở lên dễ dàng hơn với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh. Ngăn đông mềm này không làm thịt cá đóng băng như ngăn đá mà còn có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần rã đông, với nhiệt độ đông mềm – 3 độ C giúp thịt cá giữ nguyên được dưỡng chất và hương vị ban đầu.

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Toshiba mà người dùng nên biết để lựa chọn, với công nghệ hiện đại cùng giá thành phải chăng thì đây xứng đáng là một sản phẩm ưu việt nhất dành cho mỗi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook