0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 tủ lạnh toshiba giá rẻ ưa chuộng

Ngày Đăng: 17:34 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo 3 chiếc tủ lạnh toshiba giá rẻ được sử dụng nhiều nhất thị trường để bạn có thể lựa chọn và tham khảo.

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ

GR-AG46VPDZ 409 lít được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng và hiện đại phủ hợp với mọi không gian phòng ban. Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với dung tích tổng của tủ tới 409 lít, nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên bạn có thể lựa chọn chiếc tủ này.

Thuộc dòng tủ inverter trang bị công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng trên chiếc tủ lạnh cực tốt và còn giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn lúc vận hành để không làm ảnh hưởng đến bạn, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này còn được trang bị chế độ Econo tiết kiệm điện, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 50% cho gia đình bạn.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter T39VUBZ-DS 330 Lít

Tủ lạnh Toshiba T39VUBZ-DS 330 lít được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng và hiện đại phủ hợp với mọi không gian phòng cùng với dung tích 330 lít tủ lạnh toshiba giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm cho cả gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Cũng được trang bị công nghệ inverter giúp tủ tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, duy trì ổn định nhiệt độ trong tủ, bền bỉ theo thời gian. Sử dụng luồng khí lạnh vòng cung thông minh sẽ đưa khí lạnh đến khắp các ngóc ngách bên trong tủ lạnh giúp khí lạnh gần như đồng đều ở các ngăn chứa làm cho thực phẩm luôn tươi ngon.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM 233 Lít

chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM 233 Lít được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen tuyền sang trọng. Dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp. Có dung tích đến 233 lít đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

Với hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh toshiba mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo mong rằng với 3 chiếc tủ này bạn sẽ sớm chọn được chiếc tủ phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook