0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Samsung giá rẻ, đáng mua

Ngày Đăng: 08:52 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung là chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Hàn Quốc, được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Bạn hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo top 3 tủ lạnh Samsung giá rẻ, đáng mua để có chọn lựa phù hợp cho mình nhé!

1. Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT20HAR8DDX/SV 208 Lít

Giá bán: 5.550.000 ₫

Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT20HAR8DDX/SV 208 Lít với thiết kế màu nâu sang trọng và thời thượng. Thiết kế này tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và hứa hẹn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Với dung tích 208 lít, chiếc tủ lạnh này hòan toàn phù hợp với một gia đình hiện đại có 2 – 3 người.

Công nghệ Inverter được trang bị trên tủ lạnh Samsung 2 cánh này giúp tủ lạnh vận hành êm ái, làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Đặc biệt, điện năng tiêu thụ sẽ được tiết kiệm lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường.

Bộ lọc khử mùi tự nhiên Deodorizer được tích hợp trong tủ lạnh Samsung loại bỏ hòan toàn mùi khó chịu khi đi qua bộ lọc than hoạt tính giúp không khí luôn trong lành giúp thực phẩm luôn tươi mát và trọn vị tươi ngon

Trang bị công nghệ luồng khí lạnh đa chiều trong việc làm lạnh, thực phẩm trong tủ lạnh giá rẻ sẽ được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, ngay cả những thực phẩm ở trong ngóc ngách qua đó việc bảo quản lạnh của thực phẩm được tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Samsung inverter với ngăn Mr.CoolPack mang đến khả năng duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C lâu hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác khi bị cúp điện đột ngột, giúp lưu trữ độ lạnh cho ngăn đông lên đến 12 giờ, bảo đảm cho thực phẩm của bạn vẫn giữ được độ tươi ngon.

2. Tủ Lạnh Samsung RT32K5532S8/SV, Dung Tích 300 Lít

Giá bán: 8.950.000 ₫

Tủ Lạnh Samsung RT32K5532S8/SV, Dung Tích 300 Lít với thiết kế chữ nhật góc cạnh mạnh mẽ mang đến cho không gian của gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại, cứng cáp cùng dung tích 320 lít phù hợp với gia đình đông thành viên (5 tới 7 người).

Với công nghệ Twin Cooling Plus – 2 dàn lạnh độc lập, Samsung có khả năng lưu giữ độ ẩm vô cùng vượt trội cho hiệu quả làm lạnh nhanh, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khí lạnh cho ngăn đông và ngăn mát là độc lập, giúp tăng khả năng ngăn ngừa mùi của thức ăn giữa 2 ngăn mát và ngăn đông lẫn vào nhau, giúp cho thực phẩm của bạn luôn giữ được trọn vẹn vị tươi ngon ban đầu.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ của máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh của người sử dụng mang theo khả năng giúp tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái lại tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung 320 lít được trang bị hệ thống đèn LED nhỏ gọn. Nhờ được bố trí ở trên và bên hông tủ, hệ thống đèn LED giúp mọi ngóc ngách của tủ lạnh được chiếu sáng rực, bạn có thể dễ dàng nhận ra món thực phẩm yêu thích của mình ngay trong tầm mắt.

Với khả năng lưu trữ linh hoạt và tối ưu, 5 chế độ chuyển đổi của tủ lạnh Samsung 320 lít này giúp bạn dễ dàng và thuận tiện trong việc chuyển đổi ngăn mát để lưu giữ thực phẩm nhiều hơn tùy theo nhu cầu. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

3. Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RB27N4170S8/SV 276 Lít

Giá bán: 8.650.000 ₫

Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RB27N4170S8/SV 276 Lít với thiết kế ngăn đá dưới thuận tiện cho người dùng cùng tông màu xám bạc tạo nên vẻ khác chắc chắn, dễ dàng phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh này với dung tích 276 lít phù hợp với những hộ gia đình có từ 2 – 3 thành viên, bạn sẽ thoải mái hơn khi có thể tích trữ được nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài với dung tích tới 2 lít, bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức mà không cần phải chờ lâu.

Công nghệ làm lạnh vòm cung cho phép tủ lạnh 2 cánh này điều tiết các luồng khí lạnh di chuyển theo hình vòm cung bên trong tủ lạnh, giúp khí lạnh có thể dễ dàng tới tất cả các vị trí trong tủ lạnh, làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt lượng nhiệt bảo vệ thực phẩm.

Thực phẩm của bạn khi được bảo quản ở ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone sễ được giữ ở nhiệt độ -1 độ C mà không hề đóng băng, nên bạn chỉ cần lấy ra và chế biến ngay mà không cần chờ rã đông giúp bạn tiết kiệm thời gian để có thể làm việc khác.

Nhìn chung, những tủ lạnh Samsung là sản phẩm khá nổi bật với các tính năng hiện đại kể trên, chắn sẽ đáp ứng cực tốt nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng và với mức giá hợp lý đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook