0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh mini giá rẻ để giải nhiệt mùa hè

Ngày Đăng: 14:19 20/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày nắng nóng đỉnh tủ lạnh mini là lựa chọn ưu việt của các bạn sinh viên và gia đình vợ chồng trẻ, điện máy Thiên Phú mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh mini giá rẻ để giải nhiệt mùa hè.

1. Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 Lít

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đẹp mắt, tủ lạnh Aqua AQR-55AR đem đến góc nhìn đẹp mắt cho nội thất phòng bạn. Với dung tích 50 lít nhỏ gọn, tủ lạnh Aqua sẽ phù hợp với những người độc thân, đang ở trọ, đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

1. Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 Lít

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng: Với công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ lạnh Aqua AQR-55AR sẽ làm lạnh nhanh chóng, bảo quản thực phẩm nhà bạn luôn tươi ngon và giữ được nguyên vị.Khả năng tiết kiệm điện: Với dung tích nhỏ, tủ lạnh Aqua tiêu thụ khá ít điện năng và cho khả năng tiết kiệm điện năng cao, giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền nho nhỏ cho những việc khác trong nhà. Trung bình tủ lạnh aqua chỉ tiêu thụ khoảng 0.6 kW điện mỗi ngày.

2. Tủ lạnh Midea HS-90SN Mini 68 lít

Tủ lạnh Midea HS90SN có dung tích 80L có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 1 đến 3 người. Bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng lưu trữ thực phẩm vì tủ lạnh nhỏ nhưng vẫn tích hợp đầy đủ chức năng cơ bản giúp bảo quản lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

90SN

Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi khí mát lan tỏa đều trong ngăn, bảo quản đồ ăn, thức uống luôn ở trình trạng tốt. Ngoài ra, quạt gió còn giúp tủ tránh hiện tượng đóng tuyết. Tủ lạnh Midea được ứng dụng công nghệ làm lạnh từ luồng khí lạnh đa chiều giúp phân bổ đều hơi mát quanh ngóc ngách của tủ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

3. Tủ lạnh Midea HS-122SN

Tủ lạnh Midea HS-122LN là loại tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ gọn có 1 cửa, có thể di chuyển thoải mái phù hợp với bất kỳ không gian nào ngay cả những không gian nhỏ hẹp. Lớp vỏ được sơn tĩnh điện rất dề dàng lau chùi khi vệ sinh.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp bằng phương pháp tuần hòan không khí nên khí lạnh ở các ngăn chứa đều như nhau, giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

tủ lạnh Midea 122SN

Tủ lạnh có thiết kế khay kệ linh hoạt, di chuyển dễ dàng để thay đổi chiều cao cho phù hợp với mục đích cất trữ thực phẩm của bạn. Ngoài ra, khay kệ của tủ lạnh giá rẻ này còn làm từ chất liệu nhựa, ít bám bẩn và dễ lau chùi.

Nhìn chung, tủ lạnh Midea HS-122LN là một chiếc tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sống và có giá thành rẻ. Vì vậy, nếu bạn là người độc thân hoặc không có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm thì sản phẩm tủ lạnh này xứng đáng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook