0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) – Sản phẩm tốt đáng để mua

Ngày Đăng: 11:03 24/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) sẽ là một lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn nên cân nhắc ở thời điểm này. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ và giá bán khoảng gần 10 triệu vì thế sẽ phù hợp dành cho nhiều gia đình.

Thiết kế 2 cửa quen thuộc cùng gam màu đen sang trọng

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm đã để lại ấn tượng với mặt kính đen hiện đại, giúp căn phòng trở nên đầy sức hút. Hơn nữa bạn sẽ sử dụng hai cửa mở tiện lợi cùng phần tay nắm âm được xử lý hết sức tinh tế. Đảm bảo cho căn phòng của bạn luôn được sang trọng, hiện đại nhất.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) còn trang bị màn hình cảm ứng ngoài cực kỳ tiện gọn với các thông số hiển thị sắc nét. Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả mà khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, không cần mở cửa quá nhiều giúp hơi lạnh luôn được giữ ổn định.

Tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) - Sản phẩm tốt đáng để mua

Ngoài ra thì model này còn trang bị khay lấy nước cực kỳ tiện giúp người dùng giải khát dễ dàng, đồng thời giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn hơn. Khi muốn lấy nước lạnh, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần và trong những ngày Hè nắng nóng thì tính năng này sẽ phát huy tốt nhất sự hữu ích mang lại.

Tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) giúp bảo quản tối ưu

Dự trữ thức ăn bên trong tủ lạnh Aqua inverter AQR-T369FA(WGB), bạn sẽ không lo hư hỏng khi thời gian giữ có thể lên tới hàng tuần. Nhờ công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ tránh gây đóng đá, đảm bảo chất lượng tốt nhất và hơi lạnh được luân chuyển đều bên trong giúp bạn trữ hiệu quả ở mọi vị trí khác nhau.

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn lạnh đa chức năng AQUA Triple Fresh, đảm bảo phù hợp với mọi loại thực phẩm dự trữ. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp và yên tâm dự trữ thịt, cá, hải sản hay các loại đồ dùng chế biến sẵn.

Tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) - Sản phẩm tốt đáng để mua

Công nghệ Twin Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Với ứng dụng công nghệ Twin Inverter, bạn sẽ yên tâm sử dụng tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-T369FA(WGB) khi hiệu quả tiết kiệm điện có thể đặt từ 20 tới 35% mỗi tháng. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, mang lại sự êm ái và bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt hơn model này còn tích hợp chế độ kỳ nghỉ cũng sẽ ngăn ngừa điện hao phí khá tốt. Khi vắng mặt ở nhà, bạn sẽ không phải tắt tủ lạnh đi mà thay vào đó sẽ sử dụng chế độ này. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo thực phẩm phải trữ lên ngăn đá để tránh gây hư hỏng vì nhiệt độ lúc này trong ngăn mát khá cao.

Tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) với Nano Fresh Ag+

Công nghệ Nano Fresh Ag+ trên tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-T369FA(WGB) cũng sẽ đóng góp vai trò quan trọng. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ mọi loại thực phẩm dù chúng dễ gây mùi và công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn. Hơn nữa nó còn diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn.

Tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) - Sản phẩm tốt đáng để mua

Tóm lại thì chiếc tủ này là một sản phẩm tốt và rất đáng lựa chọn bởi sở hữu vẻ ngoài nổi bật, làm lạnh nhanh, bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện tốt, thiết kế bên ngoài hiện đại….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook