0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ Lạnh Hitachi 3 Cánh tốt nhất để bảo quản thực phẩm

Ngày Đăng: 14:01 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hitachi là thương hiệu tủ lạnh của Nhật Bản được sử dụng phổ biến tại Việt Nam được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng việc được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, kháng khuẩn khử mùi,….dưới đây là TOP 3 chiếc tủ lạnh hitachi thuộc dòng 3 cánh tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn!

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít

Đứng đầu trong danh sách top 1 tuần này là chiếc tủ lạnh hitachi 3 cánh model FSG32FPGV sở hữu thiết kế gồm ba ngăn tủ thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn với ngăn đầu là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá cùng bề mặt tủ sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

FSG32FPGV có dung lích lên đến 315 lít khá rộng rãi phù hợp với những gia đình bận rộn có thể dự trữ thức ăn đủ cho gia đình 5 – 7 thành viên trong cả tuần.

Đặc biệt chiếc tủ này còn được trang bị thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium tiêu loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong ở trạng thái sạch vi khuẩn và mùi hôi, bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG38FPGV 3 Cánh 365 Lít

Với thiết kế trang nhã cùng kiểu dáng bên ngoài chất lượng với khung tay nắm bằng gương tinh xảo và cửa thuỷ tinh sang trọng chắc chắn chiếc tủ lạnh hitachi 3 cánh FSG38FPGV inverter này là một sản phẩm nội thất tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.

Cùng với việc được trang bị hai ngăn lưu trữ rau quả với 3 ngăn chứa rau qu giúp bạn chứa được lượng lớn rau quả để phục vụ cho những buổi ăn đầy chất dinh dưỡng của bạn và gia đình.

Thêm vào đó nhờ công nghệ Nano bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi Tủ lạnh sử dụng màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800PGV2, 3 Cửa Dung Tích 600 Lít

Đứng cuối danh sách chiếc tủ lạnh hitachi inverter 3 cánh FM800PGV2 này sở hữu hệ thống làm lạnh kép riêng biệt, giúp làm lạnh nhanh và đồng đều khắp tủ lạnh giữ nhiệt độ ổn định và thích hợp nên thời gian bảo quản sẽ lâu hơn thông thường.

Đặc biệt để giúp cho bạn có thể tối ưu hóa năng lượng sử dụng chiếc tủ này tiếp tục được trang bị thêm cảm biến Econavi có chức năng tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với khối lượng thực phẩm và môi trường, hạn chế tình trạng lãng phí điện và mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Cùng dung tích lên đến 600 lít giúp bạn có thể lưu trữ thực phẩm với khối lượng lớn trong nhiều ngày. Sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Trên đây là danh sách top 3 tủ lạnh Hitachi 3 cánh tốt nhất tháng mà Điện máy Thiên Phú đưa ra. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh của hitachi phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook