0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho căn bếp thêm sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 11:34 06/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mong muốn có một không gian bếp thực sự sang trọng, nhiều tiện nghi thì bạn hãy cân nhắc 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây. Sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn cùng nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng thì chắc chắn những giá trị mang lại rất lớn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-SL 2 Cánh

Giá bán: 17.850.000₫

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho căn bếp thêm sang trọng và tiện nghi
Bảng cảm ứng điều khiển thông minh

Top 1 là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với mặt gương đen, kiểu dáng hiện đại cùng tay nắm ấn tượng sẽ mang tới một vẻ đẹp nhất định cho không gian bếp của bạn. Bên ngoài có bảng điều khiển cảm ứng ẩn, bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đổi ngay va đúng với nhu cầu. Các thông số hiển thị chạy ngang vô cùng đẹp mắt, tạo sự khác biệt.

Thêm vào đó là chế độ Eco, công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện, đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ khá đáng kể. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày sẽ khiến bạn khá yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling luân chuyển hơi lạnh nhờ hai quạt độc lập giúp bảo quản tối ưu.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ phóng ra các ion âm và ion dương, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại có trong không khí, trả lại bầu không khí sạch khuẩn bên trong tủ. Khi cửa mở lâu sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra giúp giảm hơi lạnh thất thoát. Khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C sẽ đẩy nhanh việc cấp đông.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh

Giá bán: 14.500.000₫

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho căn bếp thêm sang trọng và tiện nghi
Công nghệ inverter

Tiêp theo sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với thiết kế mặt gương xám, không khun viền với tay nắm ẩn. Có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco, tủ lạnh sẽ tiết kiệm điện khá đáng kể. Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling cũng góp phần đáng kể giúp cho thực phẩm bảo quản lâu dài, tươi ngon. Duy trì độ ẩm tốt, ngăn mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

Nổi bật phải kể tới tính năng làm đá tự động nhờ bình trữ nước trong ngăn mát bơm ngược lên ngăn đông để làm đá với quá trình tự động khép kín. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và thao tác để làm đá thủ công như trước đây. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) còn có đệm cửa chống nấm mốc, có độ kết dính tốt, ngăn hơi lạnh thoát ra.

Chưa hết, ngăn chuyển đổi đa năng sẽ giúp bạn bảo quản được thực phẩm theo yêu cầu. Có thể lựa chọn làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hoặc đông lạnh. Điều chỉnh linh hoạt trong khoảng từ 3 tới -12 độ C, bảo quản với nhiệt độ lý tưởng. Ngăn mát có thể giảm nhiệt nhanh, đẩy nhanh quá trình làm lạnh với thời gian ngắn hơn nhờ công suất mạnh mẽ.

3. Tủ Lạnh Samsung 319 Lít Inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV

Giá bán: 10.550.000₫

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho căn bếp thêm sang trọng và tiện nghi
Khay lấy nước ngoài

Chất liệu cửa bằng kim loại được phủ sơn bóng giả gương vô cùng hiện đại, tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV hứa hẹn sẽ mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian bếp. Tiện ích khi có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế vuông vắn bên ngoài. Thêm vào đó là khay lấy nước lạnh sẽ giúp bạn giải khát ngay, không phải mở tủ nhiều, chờ đợi lâu.

Hai ngăn có thể chuyển đổi ở 5 cấp độ, bạn sẽ bật/tắt, sử dụng 1 ngăn hay 2 ngăn với cùng một chế độ. Công nghệ Twin Cooling Plus™ hoạt động với hai quạt riêng biệt, thổi hơi lạnh vào trong ngăn một các đồng đều và hiệu quả. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer khử mùi mạnh mẽ giúp thực phẩm giữ được hương vị tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV có khay CoolPack tích hợp trên ngăn đá. Bạn sẽ trữ thực phẩm được lâu hơn khi mất điện, thời gian giữ lạnh có thể lên tới 8 giờ. Công nghệ tiết kiệm điện năng Digital Inverter sẽ điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ, phù hợp trên từng điều kiện cụ thể. Duy trì công suất ổn định, giảm sự ồn ào khi hoạt động với cơ chế khoa học vô cùng.

Để có được một không gian bếp sang trọng và nhiều tiện nghi thì bạn hãy cân nhắc tới nhưng mẫu sản phẩm trên đây. Chúng đều đảm bảo vẻ ngoài bắt mắt, mang lại nhiều tiện nghi nhờ các công nghệ, tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook