0

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux không thể thiếu cho gia đình vào mùa Đông sắp tới

16:42 14/08/2022

Thời tiết ẩm ướt, mua gió thất thường khiến quần áo lâu khô hơn. Đặc biệt là vào mùa Đông thì việc phơi quần áo sẽ trở lên khá khó khăn khi bàn tay sẽ bị lạnh, buốt do tiếp xúc với quần áo ướt. Giải pháp lựa chọn một chiếc máy sấy sẽ là vô cùng tiện ích. Vậy hãy cùng điểm qua 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux không thể thiếu trong mùa Đông sắp tới mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854N3SB

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg EDS854N3SB. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất và còn góp phần tiết kiệm không gian nhà bạn. Máy sẽ phù hợp dành cho những gia đình có khoảng dưới 5 thành viên sử dụng.

Sử dụng công nghệ sấy thông hơi phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi. Cơ chế sấy này sẽ giúp quần áo được làm khô nhanh chóng hơn, bảo vệ từng loại vải cực tốt. Khí nóng được truyền ra bên ngoài cũng bảo đảm sự an toàn hơn cho cả gia đình.

Máy sấy Electrolux thông hơi EDS854N3SB có công nghệ Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy. Nó có thể phân tích và tự điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh, phù hợp với lượng đồ cũng như độ ẩm của quần áo.

Khi có việc gấp cần sử dụng quần áo ngay, chức năng sấy nhanh có khả năng sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong thời gian 40 phút. Giúp cho bạn có quần áo để sử dụng ngay. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý vì chế độ này chỉ thích hợp khi có khối lượng sấy quần áo ít ỏi.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

Đứng thứ 2 trong danh sách là máy sấy thông hơi Electrolux EDV854N3SB cũng có khối lượng là 8.5kh dành cho gia đình từ 3 – 5 người sử dụng. Thiết kế gọn gàng, hiện đại, có thể úp ngược lên máy giặt cửa trước tạo sự đồng bộ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Công nghệ sấy thông hơi tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cho quần áo được sấy khô nhanh chóng. Kết hợp với công nghệ sấy đảo chiều sẽ giúp cho quần áo giảm được độ nhăn nhúm, bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức để là ủi.

Cảm biến Smart Sensor có khả năng tự nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy. Đi cùng máy sấy EDV854N3SB còn có thêm cả túi lọc bụi bẩn giúp quần áo của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì chiếc máy này sẽ bảo vệ cực tốt cho làn da nhạy cảm của em bé.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Ở vị trí thứ 3, máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB thích hợp với những gia đình có 3-5 thành viên sử dụng. Thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Trước mặt sản phẩm là bảng điều khiển cùng núm vặn cho bạn dễ dàng tùy chỉnh các chức năng cho việc sấy quần áo.

Máy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, cơ chế sấy này giúp máy vừa sấy khô quần áo nhanh chóng mà lại tiêu thụ mức nhiệt điện thấp hơn nhiều so với các dòng máy sấy thông thường khác. Đồng thời còn bảo vệ từng loại vải, cho dù có là loại vải siêu mỏng thì máy cũng có chế độ sấy phù hợp.

Người dùng có thể tùy chỉnh đa đạng chương trình sấy lên tới 13 loại được cài đặt sẵn như là: như Cottons (Đồ Cottons), Mixed (Đồ hỗn hợp), Delicates (Đồ mỏng), Favorite (Chương trình yêu thích), Energy Saver (Tiết kiệm),…

Công nghệ Reverse Tumbling sẽ giúp bảo vệ cho quần áo không bị xoắn rối, không bị nhăn nhúm. Bên cạnh đó còn có thêm cả công nghệ ColourCare, giúp quần áo bền màu hơn lên đến 80%.

Đó là 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux cực tốt dành cho bạn tham khảo để sử dụng vào mùa Đông sắp tới. Việc sử dụng máy sấy thay vì phơi khô từ nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, giữ được màu sắc của quần áo mà không bị phai. Hy vọng với phần giới thiệu về 3 mẫu máy sấy ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version