0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba lồng ngang giá rẻ tháng 6/2020

Ngày Đăng: 10:06 22/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy giặt Toshiba nào? Đừng bỏ qua top 3 máy giặt Toshiba lồng ngang bán chạy nhất tháng 6/2020 tại Điện Máy Thiên Phú trong bài biết dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V, Lồng Ngang 8.5 Kg

Giá bán: 8.050.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V, Lồng Ngang 8.5 Kg mang kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển có tiếng Việt rất dễ sử dụng.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 3 – 4 người thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy giặt với công nghệ Real Inverter không chỉ mang lại khả năng vận hành yên tĩnh, bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm năng. Bên cạnh đó, trong quá trình giặt, bộ cảm biến thông minh sẽ đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt và tự động lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Chương trình Color care cho phép bạn giặt quần áo với nước ở nhiệt độ thường nhưng lại có khả năng giặt sạch như nước nóng 40 độ C. Hơn nữa, Color Care trên máy giặt này còn giúp giảm phai màu quần áo lên đến 39% và giảm biến dạng sợi vải đến 45%, góp phần bảo vệ sự bền đẹp cho những chiếc quần áo của gia đình.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(WK), Lồng Ngang 8.5 Kg

Giá bán: 9.450.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(WK), Lồng Ngang 8.5 Kg có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trên hiện đại, nổi bật, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn.

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH95M4V(WK) dành cho gia đình ít thành viên (3 – 4 người), máy giặt Toshiba 8.5 kg sẽ là một sự chọn lựa đáng cân nhắc.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Inverter không chỉ hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm đáng kể điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Thanh giặt Paddle với thiết kế uốn lượn của máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(WK) sẽ kết hợp phun nước trong quá trình giặt, tạo ra từng đợt sóng vô cùng mạnh mẽ, giặt sạch hiệu quả quần áo nhanh chóng.

Công nghệ CycloneMix sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đáng kinh ngạc, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg

Giá bán: 10.100.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg nổi bật với tông màu đen đẳng cấp, kết hợp cùng đường nét góc cạnh tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt máy của gia đình.

Nếu gia đình bạn có từ trên 6 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần vì không có thời gian thì chiếc máy giặt Toshiba 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Công nghệ Greatwave trên máy giặt sẽ tạo ra sức mạnh siêu sóng nước, dễ dàng cuốn đi các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ này bao gồm: Flush Waves, Real Inverter và Color Care.

Với thiết kế dạng uốn lượn cùng các lỗ thoát nước độc đáo ngay trên thanh giặt Paddle, máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) sẽ tạo ra hiệu ứng sóng nước vô cùng mạnh mẽ, giúp nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu, khó chịu trên quần áo.

Điểm độc đáo trên chiếc máy giặt này đó chính là thiết kế vòi phun nước 360 độ được đặt gần phía cửa. Nhờ vòi phun này, mặt trong của cửa sẽ được rửa sạch sau mỗi mẻ giặt, bạn không còn tốn nhiều thời gian làm vệ sinh, lau chùi như trước nữa.

Trên đây là các mẫu máy giặt Toshiba lồng ngang giá rẻ mà bạn có thể tham khảo nếu có sản phẩm nào phù hợp với tiêu chuẩn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook