0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba lồng ngang bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 08:37 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH85S2V, Lồng Ngang 7.5 Kg

Giá bán: 7.650.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH85S2V, Lồng Ngang 7.5 Kg gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 2 – 3 người thì chiếc máy giặt Toshiba 7.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Công nghệ Greatwaves tích hợp trên máy giặt này bao gồm: Flush Waves với lồng giặt dạng ngôi sao pha lê cùng thanh tạo sóng Paddle uốn lượn của máy giặt Toshiba. Nhờ thiết kế đặc biệt của máy giặt mà công nghệ Greatwaves có thể tạo ra sức mạnh siêu sóng nước, dễ dàng đáng bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, nhanh chóng mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm cho bạn mà không tốn nhiều điện, nước.

Máy giặt Toshiba lồng ngang với công nghệ Real Inverter không chỉ mang lại khả năng vận hành yên tĩnh, bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm năng. Bên cạnh đó, trong quá trình giặt, bộ cảm biến thông minh đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt và tự động chọn chương trình giặt tối ưu, tăng hiệu quả giặt.

Ngoài ra, trong quá trình vận hành, nếu chẳng may đột ngột mất điện, máy giặt sẽ tự động ghi nhớ chương trình giặt hiện tại. Khi có điện trở lại, máy sẽ tiếp tục thực hiện mẻ giặt còn dang dở trước đó mà bạn không cần phải tốn thời gian điều chỉnh máy lại tự đầu vô cùng tiện lợi.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4(SK), Lồng Ngang 8.5 Kg

Giá bán: 10.100.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4(SK), Lồng Ngang 8.5 Kg có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trên hiện đại cùng tông màu đen lịch lãm mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển dạng song ngữ Anh – Việt có nút xoay và cảm ứng kết hợp màn hình LED vô cùng hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng.

Thanh giặt Paddle với thiết kế uốn lượn của máy giặt Toshiba sẽ kết hợp phun nước trong quá trình giặt, tạo ra từng đợt sóng vô cùng mạnh mẽ, giặt sạch hiệu quả quần áo nhanh chóng.

Chương trình Color care cho phép bạn giặt quần áo với nước ở nhiệt độ thường nhưng lại có khả năng giặt sạch như nước nóng 40 độ C. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được chống phai màu đến 39 % và giảm biến dạng đến 45%, giúp trang phục của bạn luôn được bền đẹp như mới.

Công nghệ CycloneMix sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn. Chính vì bước đánh tan này, bột giặt có thể thẩm thấu tốt hơn vào quần áo, tẩy đi những vết bẩn khó chịu, nâng cao hiệu quả giặt sạch, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba inverter này được tích hợp công nghệ thêm quần áo tiện lợi. Máy giặt nhờ nút nhấn đơn giản trên bảng điều khiển, tạm dừng giặt và thêm quần áo rồi tiếp tục chu trình giặt bình thường. Khi đang giặt bị mất điện, chương trình giặt tự động phục hồi và vận hành như cũ.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5 Kg

Giá bán: 9.450.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5 Kg là một chiếc máy giặt cửa trên có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình 5 – 7 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì chiếc máy giặt Toshiba 9.5 kg này cũng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Inverter không chỉ hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm đáng kể điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Bên cạnh những công nghệ mới, máy giặt Toshiba lồng ngang 9.5 Kg còn sở hữu tiện ích giặt nước nóng hiện đại. Với nước giặt ở nhiệt độ cao, quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đồng thời sợi vải sẽ được mềm mại hơn, góp phần nâng niu làn da nhạy cảm của người tiêu dùng.

Lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt được thiết kế gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ là các lỗ nhỏ dẫn nước, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo mà còn nâng niu, chăm sóc cho những chiếc quần áo của gia đình khỏi nguy cơ bị hư hỏng, tưa chỉ, sờn vải khi giặt bằng máy giặt giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới.

Trên đây là danh sách top 3 máy giặt Toshiba lồng ngang bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook